kết quả từ 1 tới 10 trên 34

Threaded View

  1. #21
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    LỄ TUẦN CHUNG THẤT CỦA VÕ SƯ CHƯỞNG MÔN LÊ SÁNG
    & LỄ RA MẮT HỘI ĐỒNG VÕ SƯ CHƯỞNG QUẢN MÔN PHÁI

    Vào lúc 10h sáng ngày 14/11/2010, tại lầu 3 sân thượng của Tổ Đường Môn Phái VoViNam-Việt Võ Đạo số 31 Sư Vạn Hạnh-Q10 đã long trọng tổ chức buổi Lễ tuần chung thất của Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng và Lễ ra mắt Hội đồng Võ sư Chưởng quản Môn phái ( HĐVSCQMP ).

    Sau khi mọi người ổn định trật tự thì Lễ cúng thất bắt đầu : HĐVSCQMP lên dâng hương và sau đó tất cả mọi người cùng quỳ lạy trước bàn thờ Tổ và Thầy Chưởng Môn Lê Sáng.

    Kế tiếp, Võ sư Nguyễn Văn Sen lên đọc tiểu sử ‘‘ Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng người kế nghiệp xuất sắc của Sáng Tổ Nguyễn Lộc để mọi người cùng tưởng nhớ lại : ‘‘ Một cuộc đời võ nghiệp vĩ đại - Người Thầy khả kính đã vĩnh viễn rời xa chúng ta ’’…

    Trong bầu không khí trang nghiêm đầy thiêng liêng ấy, mọi người cùng cuối đầu ‘‘ Một phút mặc niệm ’’ tưởng nhớ công đức to lớn của Người Thầy kính yêu – Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng.

    10h30 : Võ sư Nguyễn Tôn Khoa lên tuyên bố lý do và giới thiệu Quý Đại Biểu và thành phần tham dự : Đại diện Liên Đoàn VoViNam Việt Nam & Thế Giới, Quý Võ sư – Huấn luyện viên thuộc các đơn vị trong và ngoài nước…

    Sau khi Võ sư Nguyễn Tôn Khoa đọc Quyết định thành lập HĐVSCQMP thì Võ sư Nguyễn Văn Tuấn lên đọc Quy chế của HĐVSCQM đã được thông qua và ấn ký bởi Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng lúc sinh thời còn sáng suốt…, đặc biệt nhấn mạnh đến ‘‘ Ba mục đích và Năm tôn chỉ của Môn phái đã đề ra và chịu trách nhiệm chung…

    Tiếp theo, Võ sư Nguyễn Văn Chiếu có đôi lời phát biểu và hứa sẽ làm tròn trách nhiệm được giao…

    Nhân dịp này, Ông Lê Quốc Ấn ( Chủ tịch Liên Đoàn VoViNam Việt Nam – Phó chủ tịch Liên Đoàn VoViNam Thế Giới - cũng chia sẽ những tâm tư, tình cảm đặc biệt với Môn phái và hứa sẽ không ngừng hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển chung của Môn phái trên tinh thần thân ái, đoàn kết…và sau đó Ông Lê Quốc Ân đã tặng hoa danh dự cho HĐVSCQMP.

    11h30 : tất cả mọi người được mời xuống lầu 1 dự bữa cơm thân mật nhân tuần chung thất của Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng.

    12h : Lễ tuần chung thất của Võ sư Chưởng Môn Lê Sáng theo nghi tức Phật Giáo được các Sư Thầu chủ trì và kết thúc lúc 12h30.

    Theo quan niệm của Đạo Phật : trong 49 ngày sau khi mất thì hương hồn của người quá cố vẫn còn quanh quẩn ở nhà. Sau đó sẽ được sẽ được siêu thoát về miền cực lạc…

    Thầy ơi ! Thời gian trôi nhanh quá, mới đó mà đã 49 ngày rồi kề từ cái ngày đau đớn Thầy trở về với cát bụi, không ngày nào chúng con không nghĩ về Thầy…


    Cũng vì thời gian và điều kiện khách quan không cho phép : nhân đây tập thể Anh chị em trong Công ty WWW.DECOMAYA.COM của con cũng đã hoàn thành bức tượng bán thân nho nhỏ kính dâng Thầy ‘‘ Một thần tượng vĩ đại ’’ của mọi Môn đồ VoViNam-Việt Võ Đạo chân chính..,đã đi vào lịch sử Môn phái.

    Kính cầu mong hương hồn Thầy siêu thoát, an nghỉ bình yên bên Sáng Tổ và phù hộ, độ trì cho Môn phái luôn đoàn kết tốt, vững bền tiến xa… !!!

    Sài Gòn, 3h sáng ngày 16/11/2010
    Môn đồ Lê Văn Hùng


    FETE COMMEMORALE DE 49 JOURS APRES LA MORT DE MAITRE PATRIACHE LE SANG & FETE DE PRESENTATION DU CONSEIL DE GESTION DES MAITRES

    Selon la conception de la Religion de Bouddhisme : Pendant 49 jours après la mort , le manes de défunt reste encore au tour de la maison. Et puis, il sera attendu le salut au Paradis bouddhique.

    Maitre ! Le temps passe trop vite, il est déjà 49 jours lors du jour douloureux de votre retour à la poussière, nous Vous pensons tous les jours.

    YouTube Video
    ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have Flash installed.


    YouTube Video
    ERROR: If you can see this, then YouTube is down or you don't have Flash installed.


    http://www.vovinamus.com/news/vn/mod...cb1d089e170f04

    C’est aussi avec le temps et la condition objective qui ne nous permettent pas : pour cette occassion, l’ensemble du personnel de mon Société WWW.DECOMAYA.COM a fini Votre petit buste à Vous présenter avec recpect « Une Grande Idole » de tous les disciples authentiques de VoViNam-Việt Võ Đạo…,entré dans l’histoire de l’Ecole.

    Espérant souhaiter avec respect Votre manes sauvé qui repose en paix à coté du Maitre Fondateur , protège et aide par une impulsion surnaturelle pour notre Ecole en bonne solidarité et avancée en stable… !!!

    SaiGon, à la nuite blanche du 15 /11/2010
    Disciple Lê Văn Hùng


















    Tất cả những bài viết về Thầy được lưu trử tại đây:
    http://www.vovinamus.com/forum/showt...7045#post87045

    Tất cả hình ảnh về Video tang lễ cố võ sư Chuuởng Môn được Admin của Thư viện Vovinam đưa lên youtube toàn bộ, xin bấm vào đây để xem:
    http://www.vovinamus.com/forum/showthread.php?t=13593
    thay đổi nội dung bởi: phi, 11-17-2010 lúc 04:34 PM
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts