Thành viên có mặt 
 Khách: 001
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 001
 Hits 002163374
 Lịch 
Tháng Tư 2024
T2T3T4T5T6T7CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Thu - 04/18/2024 07:06
Hành trình xuyên Việt (5): Viếng thăm Vovinam Đà Nẳng
Sun - 02/07/2010 17:24

Xem hình

Rời Quảng Bình, ngày 31 tháng 12 năm 2009, phái đoàn Vovinam chúng tôi lên đường đến Đà Nẳng, cuộc hành trình kéo dài đến 9 giờ đêm mới đến Đà Nẳng.
Khi đến Đà Nẳng, thành phố đã lên đèn, xe chúng tôi chạy trên con đường phố dọc bờ biển để nhìn cảnh sắc ban đêm, ôi! đẹp vô cùng! Một thành phố về đêm với nhiều ánh đèn giăng mắc khắp nơi chung quanh phố cũng như trên những cây cầu tạo nên một cảnh sắc kiêu kỳ xứng đáng là một  thành phố lớn nhất tại miền Trung..

Chúng tôi được võ sư Lâm Quang Long và võ sư Trần Quốc Dũng đón tiếp niềm nỡ trong tình cảm đồng môn, sau khi sắp xếp chổ ngũ trong khách sạn xong, chúng tôi được võ sư Long, võ sư Dũng và một vài huấn luyện viên tại Đà Nẳng mời dùng cơm tối tại tư gia của võ sư Lâm Quang Long cùng trò chuyện đến 11 giờ đêm, sau đó chúng tôi ra một quán cà phê cạnh bờ biển ngồi để đón chào năm mới Dương Lịch.

Đón giao thừa Dương Lịch năm 2010

Võ sư Sen đã đi mua một bánh Sinh nhật và một chai rượu vang để cả đoàn cùng nhau thức đón chào năm mới… Tại Đà Nẳng không có lễ đón chào năm mới, không có chương trình gì hấp dẫn cả, tất cả đều im lìm sinh hoạt bình thường. Đến giờ phút điểm 12:00 giờ khuya, giờ giao thoa giữa năm mới và năm củ, võ sư Sen cầm dao cắt bánh và mở chai rượu vang cả đoàn cùng nhau Chúc Mừng Năm Mới 2010…Cái bánh sinh nhật nho nhỏ nhưng rất đẹp và dễ thương vừa đủ cho phái đoàn 10 người ăn… đến 1 giờ khuya cả đoàn chia tay nhau về nhà nghĩ..

Đến sáng ngày mồng 1 tháng 1 năm 2010 lúc 5 giờ sáng, cả đoàn thức dậy sớm ra bờ biển để tập võ. Không khí buổi sáng cạnh biển thật mát và trong lành, chúng tôi tập võ đến khi nắng lên 7 giờ mới trở về tắm rửa và đi dạo phố..

Viếng thăm Ngũ Hành Sơn

Đến trưa chúng tôi lên núi Ngũ Hành Sơn cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, trên một bãi cát mênh mông gần bờ biển, thuộc làng Hoà Khuê, ấp Sơn Thủy, huyện Hòa Vang quận Ngũ Hành sơn.

*. Núi Ngũ Hành sơn là sư kết hợp của năm ngọn núi một cách tự nhiên mà không hề hay có một sự sắp đặt nào.Gần 200 năm trước, vua Minh Mạng đã từng đến đây. Ông đã tự mình đặt tên cho núi, cho các hang động, chùa chiền. Không ai biết những cái tên như Ngũ Hành Sơn, Huyền Không, Hóa Nghiêm, Lăng Hư, Tàng Chân, Vân Nguyệt, Thiên Long... đã làm nhà vua phải suy nghĩ mất hết biết bao nhiêu thời gian. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, giữa những lo toan quốc kế dân sinh, trong tâm hồn của con người này, cảnh trí Ngũ Hành Sơn đã chiếm một phần quan trọng như một nỗi tự hào về một miền đất xinh đẹp.
Nơi đây, các dấu ấn văn hoá lịch sử còn in đậm trên mỗi công trình chùa, tháp đầu thế kỷ XIX, trên mỗi tác phẩm điêu khắc Chàm của thế kỷ XIV, XV. Những bút tích thi ca thời Lê, Trần còn in dấu trên các vách đá rêu phong trong các hang động. Những di tích văn hoá lịch sử như mộ mẹ tướng quân Trần Quang Diệu, đền thờ công chúa Ngọc Lan (em gái vua Minh Mạng), bút tích sắc phong quốc tự còn lưu giữ tại chùa Tam Thai của triều Nguyễn, đến các di tích lịch sử như Địa đạo núi đá Chồng, hang Bà Tho, núi Kim Sơn, hang Âm Phủ,... Tất cả chứng minh hùng hồn về một Ngũ Hành Sơn huyền thoại, về một vùng đất địa linh nhân kiệt đầy chất sử thi.

*. Từ ngoài lộ lớn chúng tôi đi bộ dọc theo con đường nhỏ, có nhiều tiệm buôn bán đồ đá qúy, tất cả những đá ở đây được người dân khai thác từ mấy ngọn núi tại Ngũ Hành Sơn, toàn là đá qúy cộng thêm sự điêu khắc khéo léo tuyệt vời của những nhà điêu khắc đại tài khắc lên đá nhiều hình tượng khác nhau thật đẹp và lộng lẫy, đá có nhiều màu như màu trắng, màu vàng, màu đen, màu xanh… người ta khắc đủ loại hình tượng, đủ kích thước lớn nhỏ đủ loại như tượng phật Bà Quan Âm, tượng Phật Thích Ca, bình bông lớn nhỏ đủ cở, hình những con sư tử, con chim, đồ gia dụng xài trong nhà.. Có đến đây mới thấy được sự khéo léo và tài ba của các nhà điêu khắc Việt Nam, có đến đây mới thấy được Việt Nam mình có được những hòn đá qúy..


*. Rời các gian hàng đá qúy, chúng tôi bước đi lên 108 bậc đá dẫn lên ngọn Thủy Sơn, ngồi nơi Vọng Giang đài nhìn quang cảnh chung quanh núi, nhìn con sông Trường Giang chảy xanh biếc, bên trong những ngôi chùa khói nhang nghi ngút toả hương, du khách từng đoàn hoặc cá nhân riêng rẽ lên xuống tấp nập viếng thăm, chụp hình… Chúng tôi cũng đi vào các hang động để xem những cảnh sắc bên trong xem cách cấu tạo thiên nhiên kỳ ảo như thế nào.. Trong hang có chổ thì rộng, trần cao lên đến đỉnh núi, trên đình có lổ hổng to ánh sáng tỏa vào làm cho hang trở thành huyền thoại như trong truyện kiếm hiệp Kim Dung, có chổ chật hẹp người mập lách mình vào không lọt, chúng tôi theo đuờng hang đi một hồi dẫn lên đến đỉnh núi nhìn xuống thấy những cảnh xung quanh thật đẹp.

Viếng thăm võ đường Vovinam Đà Nẳng:

*. Buổi tối đoàn chúng tôi đến thăm viếng võ đường Vovinam Đà Nẳng thuộc trung tâm thể chất trường Đại Học Đà Nẳng. Đến nơi chúng tôi thấy một câu băng rôn giăng ngay trước cửa Trung Tâm chào đón phái đoàn… các võ sư và các huấn luyện viên đứng ngay bực thềm chào đón nghiêm lễ với nhau, bước vào trong, trên 100 môn sinh đã tề tựu hàng ngũ chỉnh tề chào đón..
Sau khi nghiêm lễ, ban tổ chức mời phái đoàn an toạ.
MC. võ sư Lâm Quang Long giới thiệu chương trình buổi giao hữu, gồm những lời chào đón phái đoàn, giới thiệu thành phần các phái đoàn đến từ Pháp, Tổ Đường, Mỹ.. và các võ sư tại địa phương.. Sau đó võ sư Long báo cáo về tình hình sinh hoạt của Vovinam Đà Năng và phương hướng hoạt động cho năm 2010.

Kế tiếp là võ sư Dũng lên phát biểu ý kiến, rồi đến đại diện các phái đoàn lên phát biểu ý kiến võ sư Sen đại diện cho Tổ Đường, võ sư Cẩm Bình đại diện cho phong trào Mỹ Châu, võ sư Christopher đại diện cho Vovinam Marseille (võ sư Lê Văn Hùng thông dịch).

Sau đó là phần trao quà lưu niệm, và chương trình biểu diễn võ thuật giao hữu được thực hiện mở màn của Vovinam Đà Nẳng:
- Các thế nhào lộn té ngã.
- Nhật Nguyệt Đại Đao
- Phản đòn tay và đòn vật cơ bản
- Bài mã tấu.
- Đòn chân tấn công…
Phái đoàn Pháp và Mỹ cũng biểu diễn giao hữu một số tiết mục như:
- Nhập Môn Quyền: Môn sinh Luna
- Âm dương Hồ Điệp Phiến – HLV. Martine
- Lão Mai quyền: Frederic
- Xà quyền : võ sư Lê Văn Hùng.
- Ngọc Trản quyền: Võ sư Christopher.
- Phản 12 thế kiếm: võ sư Hùng và HLV. Martine.
- Song Dao Pháp: HLV. Thiên Kim.

Sau đó cả phái đoàn đi xuống từng hàng bắt tay hỏi thăm sức khoẻ từng môn sinh.. rồi cùng nhau chụp chung hình lưu niệm .
Tại Đà Nẳng, chúng tôi gặp lại HLV. Hùng Mạnh là em của võ sư Hùng Ninh (Quảng Bình) trước ỏ Tổ Đường quê ở Quảng Bình bây giờ làm việc tại Đà Nằng, Sau bao năm xa cách gặp lại nhau tình cảm rất là thân thương, chúng tôi trò chuyện thăm hỏi sức khoẻ, đời sống sinh hoạt…
Sau khi chia tay nhau tại võ đường Đà Nẳng chúng tôi cùng với HLV. Hùng Mạnh và võ sư Dũng đến nhà hàng Việt Nam ăn tối rối mới chia tay về khách sạn.



************************************************** ************************************************** ****
Bài nói chuyện của võ sư Lâm Quang Long.

Hoà trong không khí thi đua của ngày đầu năm 2010, được sự đồng ý và cho phép của ban chấp hành Hội Vovinam thành phồ Đà Nẳng và giám đốc trung tâm giáo dục thể chất Đại Học Đà Nẳng tạo điều kiện tổ chức buổi đón tiếp võ sư Nguyễn Văn Sen chánh văn phòng Tổ Đường Vovinam cùng đoàn võ sư Tổ Đường, đặc biệt được vinh dự đón đoàn võ sư, HLV. Pháp và Mỹ đến thăm câu lạc bộ Vovinam Việt Võ Đạo tại Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng.

Xin đề nghị toàn thể HLV. Môn sinh toàn câu lạc bộ Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng nhiệt liệt chúc mừng.

- Tôi xin trân trọng giới thiệu thầy võ sư Nguyễn Văn Sen – Chánh Văn Phòng Tổ Đường Vovinam Việt Võ Đạo.
- Tôi xin trân trọng giới thiệu cô võ sư Cẩm Bình, người có công to lớn xây dựng môn phái Vovinam tại Hoa Kỳ.
- Và đến dự hôm nay tôi xin trân trọng các võ sư, HLV. của nước Cộng Hoà Pháp cũng dự buổi giao hữu hôm nay.
- Và đến dự hôm nay tôi xin trân trọng các võ sư, HLV. của hội Vovinam Việt Võ Đạo thành phố Đà Nẳng và toàn thể HLV. Môn sinh câu lạc bộ trung tâm giáo dục thể chất đại học Đà Nẳng, đề nghị chúng ta nhiệt liệt chúc mừng..

Nhân dịp năm mới cho phép tôi đại diện toàn thể mônsinh câu lạc bộ trung tâm giáo dục thể chất đại học Đà Nẳng, câu lạc bộ trường đại học Thể Dục Thể Thao Đà Nẳng, câu lạc bộ nhà văn hoá lao động thành phố Đà Nẳng, kính nhờ thầy võ sư Nguyễn Văn Sen chuyển lời kính chúc thầy võ sư Chưởng Môn Lê Sáng sống thọ, sáng suốt, mạnh khoẻ, chỉ đạo sâu sắc đưa môn phái tiến sâu tiến xa. Kính chúc thầy võ sư Nguyển Văn Sen cùng toàn thể đoàn năm mới thắng lợi mới, an khang, thịnh vượng, sức khoẻ, hạnh phúc, và thành đạt.

************************************************** ************************************************** ****
Sinh hoạt của Vovinam Đà Nẳng năm 2009.

- Trung tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng.
- Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẳng
- Nhà Văn Hoá Lao Động Thành Phố Đà Nẳng.

I. Tình hình hoạt động năm 2009:

Nhân sự gồm:
- 1 chuẩn hồng đai
- 1 hoàng đai 2
- 9 hoàng đai 1
- 13 huyền đai
(Hè năm 2009 ra trường đ nơi khác 2 hoàng đai)

Tổng số môn sinh các câu lạc bộ:
+ Câu lạc bộ Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng: 325 môn sinh
+ Câu lạc bộ Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẳng: 82 môn sinh
+ Câu lạc bộ nhà Văn Hoà Lao Động Thành Phố Đà Nẳng: 60 môn sinh
Tổng Cộng: 476 môn sinh.

II. Biểu diễn quảng bá Môn Phái Vovinam:

Vovinam Đà Nẳng đã biểu diễn để quảng bá cho Đại Hội Thể Dục Thể Thao toàn thành phố Đà Nẳng năm 2009 như saư:

1. Biểu diễn cho các Phường:

- Phường Nam Dương, quận Hải Châu
- Phường Thuận Phước, quận Hải Châu
- Phường Tân Chính, quận Hải Châu
- Phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê
- Phường Hoà Khánh Bắc, quân Liên Châu
- Phường Hoà Minh, quận Liên Châu.

2. Biểu diễn cho các quận: Biểu diễn và đồng diễn.

- Quận Thanh Khê
- Quận Sơn Trà
- Quân Ngũ Hành Sơn
- Quận Liên Chiểu

III. Tranh giải Thể Dục Thể Thao trong đại hộc Thể Dục Thể Thao toàn thành phố Đà Nẳng về bộ môn Vovinam:

Cuối năm 2008, câu lạc bộ đại diện Hội Vovinam Việt Võ Đạo thành phố Đà Nẳng đã tham gia giải miền Trung – Tây Nguyên tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đạt vị trí thứ 5 toàn đoàn (trong đó có 13 tỉnh thành miền Trung và 2 tỉnh tăng cường là Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Yên Bái).

Câu lạc bộc Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng tham gia Đại Hội Thể Dục Thể Thao toàn thành phố Đà Nẳng cho quân Liên Chiểu được thứ hạng Nhất toàn đoàn.

Dự giải liên hoan Vovinam khu vực miền Trung Tây Nguyện tại tỉnh Quảng Bình đạt đưộc nhiều huy chương (nhưng không xếp thứ hạng).

Năm 2009 võ sư Lâm Quang Long được phân công của Hội chủ trì tạp huấn trọng tài 2lần làm nhiệm vụ giải đại hộci Thể Dục Thể Thao thành phố Đà Nẳng bộ môn Vovinam được lản đạo sỡ Văn Hoá Thể Thao và du Lịch đánh giá cao, hoàn thành tốt và giải thành công tốt đẹp.

IV. Phát Triển phong trào mở thêm điểm tập mới:

Vào tháng 10 năm 2009, Vovinam Đà Nẳng đã mở thêm một điểm tập mới tại Nhà Văn Hoá Lao Động được khoảng 60 môn sinh theo tập.

V. Tổ chức thi thăng đai trong năm 2009:

1. Ngày 15 tháng 3 năm 2009: tổ chức thi lên đai tại Sở Văn Hoá Thể Thao Du Lịch gổm có các Câu lạc bộ Trung tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng và Câu lạc bộ trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Đà Nẳng tham dư thi lên đai gồm 115 môn sinh:
- Thi hoàng đai I cấp: 5 môn sinh
- Thi Huyền Đai 4 môn sinh
- Thi lam đai III cấp: 7 môn sinh
- Thi lam đai II cấp: 6 môn sinh
- Thi lam đai I cấp: 93 môn sinh.

2. Ngày 6 tháng 3 năm 2009 Thi lên lam đai xanh đậm tại câu lạc bộ Trung Tâm Giáo dục thể chầt Đại Học Đà Nẳng có 39 môn sinh.

3. Ngày 10 tháng 5 năm 2009: Tổ chức thi tại Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng gồm 118 môn sinh:
- Huyền đai: 9 môn sinh
- Lam đai III : 4 môn sinh
- Lam đai II: 54 môn sinh
- Lam đai I: 21 môn sinh
- Lam đai xanh đậm: 30 môn sinh.

4. Ngày 11 tháng 10 năm 2009 Câu lạc bộ Trung Tâm Giáo Dục Thể Chất Đại Học Đà Nẳng thi lên đai gồm 106 môn sinh:
- Lam đai II: 3 môn sinh
- Lam đai I: 38 môn sinh
- Lam đai Xanh đậm: 65 môn sinh.
************************************************** ************************************************** ****
Phương Hướng hoạt động năm 2010

Trung tâm giáo dục thể chất đại học Đà Nẳng và Trung tậm Thể Dục Thể Thao Đà Nẳng sẽ tham gia:
1. Tham gia giả Vovinam các câu lạc bộ lần thứ II.
2. Rèn luyện Vận động viên có tố chất tốt tham gia thi đấu giải khu vực
3. Chọn đội tuyển câu lạc bộ cùng hội tham gia giải Đại Hội Thể Dục Thể Thao toàn quốc tổ chức tại Đà Nẳng năm 2010.
4. Phấn đấu mở thêm điểm tập từ 1 đến 2 câu lạc bộ nữa (sẽ cố gắng mở khu vực Cẩm Lệ và huyện Hoà Vang).
5. Tổ chức tham gia thi thăng đai cho môn sinh (năm 2010 có khoảng 10 hoàng đai để phục vụ mở thêm điểm tập phát triển phong trào môn phái).
6. Tổ chức tập huấn cho huấn luyện viên và phụ tá HLV. về luật thi đấu Vovinam và tập huấn trọng tài cho các câu lạc bộ trung tâm giáo dục thể chất đại học Đà Nẳng. câu lạc bộ trường đại hoc5 thể dục thể thao Đà Nẳng, câu lạc bộ nhà văn hoá Lao động thành phố Đà Nẳng.
7. Phấn đấu đưa lượng môn sinh lên số lượng từ 600 đến 800 môn sinh năm 2010.

Võ sư Lâm Quang Long tường trình

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 90KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 51KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 77KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 62KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 51KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 67KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 46KB.

Viếng thăm Ngũ Hành Sơn

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 92KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 111KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 130KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 127KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 140KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 126KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 134KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 121KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 99KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 98KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 64KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 116KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 103KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 97KB.


Click this bar to view the full image.


Sinh hoạt với Vovinam Đà Nẳng

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 74KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 71KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 57KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 55KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 57KB.

Sinh hoạt với Vovinam Đà Nẳng


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 43KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 59KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 52KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 68KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 48KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 68KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 46KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 47KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 57KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 57KB.

Default

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 51KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 46KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 42KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 41KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 47KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 74KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 77KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 70KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 81KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 54KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 68KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 70KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 66KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 55KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x534 and weights 67KB.


vvnnews (Theo Thư Viện Vovinam)



Tin liên quan:
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh [Sun - 10/23/2016 10:01]
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016 [Sun - 07/10/2016 16:01]
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức [Thu - 04/21/2016 09:33]
Phân Ưu - VS Trang Phước Điức [Tue - 04/12/2016 02:32]
Bản tin Vovinam Raleigh - NC [Wed - 10/28/2015 10:05]
Lời phát biểu : VS Chiếu, VS Sen & Những lời chúc mừng [Wed - 09/30/2015 09:01]
Võ Sư chánh Chưởng Quản Môn Phái mang Bạch Đai [Sun - 09/27/2015 17:22]
Thông cáo chung Liên Hiệp Vovinam Việt Võ Đạo Hải Ngoại [Sat - 07/25/2015 20:22]
Sự hình thành và phát triển của Vovinam tại hải ngoại “Cách Mạng Tâm Thân” [Sun - 07/05/2015 20:31]
Lễ giỗ Sáng Tổ lần thứ 55 & Vinh thăng Hồng đai Vovinam - 2015 [Wed - 06/03/2015 19:52]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
Bản tin Vovinam Raleigh - NC [Wed - 10/28/2015 10:05]
Khóa Thi Hồng Đai năm 2015 [Fri - 05/29/2015 09:51]
Vovinam lên phim Hollywood [Wed - 04/22/2015 01:44]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.107 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.