Thành viên có mặt 
 Khách: 001
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 001
 Hits 002166544
 Lịch 
Tháng Năm 2024
T2T3T4T5T6T7CN
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Mon - 05/06/2024 17:19
Lễ Giổ Cố Võ Sư Sáng Tổ Môn Phái Vovinam tại San Jose
Sat - 06/01/2013 19:35

Xem hình

Ngày 31 tháng 5 năm 2013, một buổi lễ Thăng đẳng cấp và Lễ Giổ Cố Võ Sư Sáng Tổ môn Phái Vovinam Việt Võ Đạo đã được tổ chức một cách trang nghiêm tại phòng tập của trường Franklin thành phố San Jose.
Tham dự gồm có các võ sư, huấn luyện viên, môn sinh các cấp và quý phụ huynh và các thân hữu của Vovinam..

MC. Hoàng Đai Trần Lê Nguyên Minh (đương kim Hoa Hậu miền Bắc Cali) điều khiển Chương trình lễ bằng lễ chào cờ Việt, Mỹ và Việt Võ Đạo Kỳ.
Toán hầu cờ do các HLV. Thiện Bùi, Dương Nguyễn, Tắc Chung từ ngoài tiến vào vị trí hành lễ, các môn sinh và quan khách nghiêm chỉnh đứng lên làm lễ chào cờ, sau đó là một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến anh linh chiến sĩ đã hy sinh cho tổ quốc và đồng bào đã bỏ mình vì 2 chử tự do .
- Phút mặc niệm để tưởng nhớ đến cố võ sư Sáng Tổ Nguyễn Lộc, cố võ sư chưởng môn Lê Sáng và những võ sư tiền bối đã có công phát triển và xây dựng cho môn phái Vovinam lớn mạnh .

Thành phần quý võ sư và huấn luyện viên tham dự: - VS. Cẩm Bình, VS Danny Đạt Lâm, VSTH. Lê Hồng Hải, VSTH. Dương Phú, VSTH. Thomas Thông Nguyễn, HLV/cc. Nguyễn Hữu Hùng, HLV. HLV. Thiện Bùi, HLV. Tắc Chung, HLV. Elizabeth, HLV. Dương Nguyễn...

Sau đó là Lễ thăng đẳng cấp và Thay đai cho các tân môn sinh:
- Hoàng đai: Thủ khoa Huy Trần , Á khoa Quang Lưu, các hoàng đai Tuấn Trương, David Sử, Karen Hà cũn lần lượt được VS Cẩm Bình và Danny Lâm thắt đai danh dự cho các tân khoa hoàng đai.
*. Tiếp theo là phần thắt đai danh dự cho các thủ khoa và á khoa lam đai:
- Lam đai III cấp: Thủ khoa Brandon Nguyễn , Á Khoa Andy Vân được thắt bởi VSTH. Lê Hồng Hải.
- Lam đai II cấp: Thủ khoa Mason Phan, Á Khoa Andrew Hoàng được thắt bởi VSTH. Dương Phú .
- Lam đai I cấp: Thủ khoa Dustin Trần được thắt bởi VSTH. Thomas Thông Nguyễn
- Lam đai : Thủ Khoa Bill Vương , Á Khoa Dennis Trần được thắt bởi HLV/cc. Nguyễn Hữu Hùng .

*. Sau đó môn sinh Lam đai Thủ Khoa Bill Vương đọc lời tuyên thệ nhập môn xong cho các môn sinh tuyên thệ, và võ sư Cẩm Bình đại diện cho môn phái Vovinam Việt Võ Đạo lên chấp nhận lời tuyên thệ nhập môn của các Tân Môn Sinh.
*. Tiếp theo là lễ tưởng niệm cồ võ sư Sáng Tổ môn phái Vovinam Việt Võ Đạo.
- HLV. Elizabeth đọc tiểu sử môn phái bằng tiếng Anh.
- HLV. Thiện Bùi đọc tiểu sử môn phái bằng tiếng Việt

Sau đó Võ sư Cẩm Bình và VSTH. Lê Hồng Hải đã đánh lên 3 hồi chiêng trống tưởng niệm và nhạc tưởng niệm được trổi lên, các võ sư và huấn luyện viên dâng Hoa và quả lên bàn thờ tổ và đốt nén hương tưởng niệm : 3 xá , 3 lạy để thành kính tri ân Sáng Tổ..
Sau đó VS. Cẩm Bình có vài lời nói chuyện cùng các tân môn sinh và quý phụ huynh .
Chấm dứt lễ giổ, các môn sinh cùng nhau chụp hình lưu niệm và cùng ăn tiệc , những món ăn do các môn sinh và phụ huynh đem đến rât nhiều và ngon. Toàn thể quý phụ huynh và môn sinh chung vui trong bầu không khí ấm cúng, các em vui vẽ, hạnh phúc trong sinh hoạt của đai gia đình Vovinam Việt Võ Đạo.

Bài nói chuyện của Võ Sư Cẩm Bình
trong Lễ Giỗ Cố Võ Sư Sáng Tổ

Kính thưa quý phụ huynh, quý võ sư, huấn luyện viên và môn sinh các cấp thân mến,
Thay mặt cho môn phái Vovinam Việt Võ Đạo xin gởi lời chào thân ái đến toàn thể quý vị phụ huynh, thân hữu cùng môn sinh các cấp đã bỏ chút ít thời gian đến đây tham dự lễ tưởng niệm cố võ sư Sáng tổ môn phái Vovinam Việt Võ Đạo.
Thưa quý vị, hôm nay trong bầu không khí trang nghiêm của ngày giỗ tổ, xin được có đôi lời cùng quý phụ huynh cùng môn sinh các cấp .
*. Các Tân Việt Võ Đạo Sinh thân mến!
Đại diện cho ban huấn luyện Vovinam San Jose, xin gởi lời chúc mừng đến các tân môn sinh vừa thi đậu trong khóa 1 năm 2013 vào thứ Sáu vừa qua..
Lễ tuyên thệ nhập môn là một buổi lễ thiêng liêng quan trọng trong đời của người môn sinh Vovinam Việt Võ Đạo, đánh dấu ngày người môn sinh trở thành môn đồ thực thụ của môn phái.. Do đó các em phải ghi nhớ kỷ ngày này và cố gắng thực hành theo những lời trong bản tuyên thệ mà các em vừa thề:
- Sống trong sạch, cao thượng
- Hàm dưỡng chí khí
- Khổ công luyện tập

Ðể bảo vệ danh dự Tổ Quốc
Ðể phục vụ dân tộc và nhân loại
Ðể xây dựng thế hệ thanh
niên Việt Võ Ðạo

Thêm một đẳng cấp là thêm một bước tiến mới, trưởng thành hơn, có tinh thần trách nhiệm hơn đối với môn phái. Mong rằng tất cả các Tân Môn Sinh cố gắng tập luyện nhiều hơn để xứng đáng với đẳng cấp mới, và đừng bao giờ phụ lòng quý thầy cô đã bỏ nhiều công lao khó nhọc huấn luyện cho các em .
Hãy cố gắng luyện rèn võ thuật ngày một giỏi hơn và trao dồi tinh thần võ đạo để trở thành môn sinh tài đức song toàn :- Giúp ích và hiến ích cho môn phái, dân tộc và nhân loại !
Niềm vui của quý thầy cô là nhìn thấy các em từng bước trưởng thành, ngày một giỏi hơn, trở thành người tốt, sống có tình, có nghĩa, đoàn kết, thương yêu và đùm bọc lẫn nhau.. cùng chung vai gánh vác nhiệm vụ phát dương quang đại cho môn phái ngày một lớn mạnh hơn..

Hãy nhớ kỹ những lời dạy bảo của quý thầy cô để làm hàng trang vào đời.. Dù mai nầy các em lớn lên, có trở thành người nổi tiếng trong xả hội không có dịp sinh hoạt trong môn phái nữa, cũng đừng bao giờ quên đi những tình nghĩa quý thầy cô và các bạn đã dành cho các em.

Thưa qúi
phụ huynh,
Sự phát triển lớn mạnh và trường tồn của môn phái Vovinam ngoài những công lao của các võ sư, huấn luyện viên bỏ công sức và thời gian ra huấn luyện còn phải cần đến sự tiếp tay của các bậc phụ huynh thông hiểu, yểm trợ và giúp đỡ, và phải cần đến qúi vị mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ về tài chánh thì chương trình sinh hoạt chúng tôi mới có cơ hội phát huy quang đại rộng rải đến quần chúng…
Hôm nay đây chúng tôi xin chân thành cám ơn đến qúi vị võ sư, huấn luyện viên, qúi phụ huynh, môn sinh các cấp, qúi vị mạnh thường quân đã bỏ nhiều công lao giúp đỡ, yểm trợ cho những sinh hoạt môn phái trong thời gian qua.. sự yểm trợ của quý vị đã giúp cho chúng tôi củng cố và phát triển môn phái ngày được bền vững. Chúng tôi xin tri ân và mong quý vị tiếp tục yểm trợ nhiều hơn nữa trong thời gian tới nhất là cuộc thi đấu và hội điễn võ thuật Vovinam Hải Ngoại sẽ được tổ chức và ngày 3 & 4 tháng 8 năm 2013 tại Y B High School thuộc thành phố San Jose.
Năm nay đánh dấu 30 năm võ đường Vovinam San Jose được thành lập, Vovinam San Jose tổ chức tournament có mời rất nhiều phái đoàn Vovinam từ nơi khác về tham dự như: Los Angeles, Westminster, Dallas, Houston, Vancouver(Canada), Seattle, Paris, Belgium, Maryland(MD), Raleigh, Africa, Sydney...
Chúng ta phải chi rất nhiều từ tiền mướn chổ, Quảng bá, quà tặng, medal, trophy, bảo hiểm, thức ăn , chổ nghĩ ngơi cho các phái đoàn..
Do đó chúng tôi kêu gọi sự tham gia và đóng góp của toàn thể quý vị phụ huynh và thân hữu để sự đón tiếp các phái đoàn được chu đáo hơn , hãy cố gắng tiếp tay góp sức với ban huấn luyện lo cho các phái đoàn ăn ở chu toàn để: Vui lòng khách đến- Vừa lòng khách đi.

Thưa qúi vị, Vovinam đã được hình thành và lớn lên trong lòng dân tộc Việt Nam đã được nhiều tầng lớp thanh thiếu niên theo học tập và sinh hoạt từ trong nước cho đến hải ngoại, hiện tại Vovinam đã được phát triển khắp nơi trên thế giới, đây là niềm hãnh diện chung cho dân tộc Việt Nam. Để làm tốt và tạo sự thành công trong việc truyền bá môn võ dân tộc nầy, chúng tôi luôn cần sự yểm trợ của qúi vị mạnh thường quân nhất là qúi vị phụ huynh thì phong trào mới lớn mạnh được.

Thưa qúi vị: - Thanh niên là rường cột của quốc gia, tương lai của nước Việt là nhờ ở thế hệ thanh niên khoẻ mạnh, văn võ song toàn,
Với chủ trương: - khoẻ để bảo vệ đất nước, - khoẻ để phụng sự cho dân tộc và nhân loại. Chúng tôi xin kêu gọi qúi vị:
- Là người Việt nên ủng hộ, giúp đỡ và xây dựng nền võ Việt, hãy cùng chúng tôi sát cánh trong việc đào tạo và xây dựng thế hệ thanh niên Việt Võ Đạo..
Xin thành thật cám ơn quý vị !
Trân trọng kính chào !
Vs. Cẩm Bình





Tin liên quan:
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose [Sun - 10/23/2016 09:58]
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016 [Mon - 07/11/2016 11:02]
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016 [Thu - 06/16/2016 08:44]
Tình Ấm Mùa Đông [Sun - 01/24/2016 08:48]
Vovinam Day và phát quà Giáng Sinh cho trẻ em - 2015 [Thu - 12/24/2015 15:05]
Tết Trung Thu 2015 tại San Jose [Mon - 09/14/2015 09:06]
Tường thuật giải Thi Đấu và Hội Diễn Võ Thuật Vovinam Hải Ngoại 2015 [Sun - 07/05/2015 20:18]
Danh sách VDV thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Hải Ngoại 2015. [Mon - 06/22/2015 10:02]
Lễ Giỗ Tổ Vovinam tại San Jose [Sun - 05/31/2015 10:07]
Thơ mời lễ Giỗ Tổ Vovinam và tiệc Gây Quỹ Tournament 2015 [Mon - 03/23/2015 09:24]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
Tình Ấm Mùa Đông [Sun - 01/24/2016 08:48]
Tết Trung Thu 2015 tại San Jose [Mon - 09/14/2015 09:06]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.087 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.