Thành viên có mặt 
 Khách: 001
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 001
 Hits 002165983
 Lịch 
Tháng Năm 2024
T2T3T4T5T6T7CN
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Fri - 05/03/2024 09:38
Ban Quản Trị, Ban biên tập & thành viên Thư Viện Vovinam họp mặt
Sun - 10/17/2010 17:58

Xem hình

Tối thứ Năm ngày 13 tháng 10 năm 2010, ban quản trị và biên tập viên thư viện Vovinam trên hệ thống website http://vovinamus.com đã có cuộc họp mặt tại quán Rita trên đường Nguyễn Văn Cừ quận 5..

HIện diện trong buổi họp mặt gồm có:
- VS Cẩm Bình là chủ nhiệm của Thư Viện
- Võ sư Lê Văn Hùng – Vovinam Phú Thọ
- HLV Frederic – Pháp
- Phong_Chau – Tân Bình - Supermode
- Minh Thông - quận 7,
- Minh Tâm & Minh Trí - Đại Học Quốc Gia Thủ Đức
- Huỳnh Võ Hoàng Thiếu – Vovinam Gia Lai
- Nguyên Huỳnh – Gia Lai (nay sinh hoạt với Hồng Bàng)
- Minh Nguyệt & Quang Nhật – Vovinam Đồng Tháp
- Thế Thường – Vovinam quận 1
- Xuân Trang & Phan Ngự Lâm & bé Trọng Nghĩa – CLB. Vạn Hạnh
- Và một người quan trọng và chủ chốt của thư viện lần đầu tiên xuất hiện trước các thành viên đó là Admin.. là một cựu mộn sinh hoàng đai II cấp.

Cuộc họp mặt diễn ra lúc 7 giờ tối, trước hết các thành viên đứng lên tự giới thiệu về mình, sau đó võ sư Cẩm Bình cám ơn các thanh viên đến tham dự buổi họp mặt, võ sư cẩm Bình nói qua về chủ trương của Thư Viện và kêu gọi các thành viên tích cực viết bài đóng góp nhiều hơn, và nhất là khuyến khích các thành viên cố gắng viết bài cảm tưởng về Chưởng Môn người lãnh đạo tối cao của môn phái vừa từ trần.. các bài viết có thể là cảm tưởng có thể kể về kỷ niệm…

Xuân Trang có ý kiến là bài viết của em bị chê, võ sư Cẩm Bình nói:

- Tất cả mọi người không phải là chuyên nghiệp không đòi hỏi phải viết hay như các nhà văn, chỉ cần chúng ta viết lên sự thật bằng tất cả tấm lòng của ta là đều đáng quý rồi..
- Hằng năm chúng ta có tổ chức giải Văn – Thơ, năm nay vì tình hình sức khoẻ võ sư Chưởng Môn không được tốt nên đến giờ cũng chưa có thể tổ chức được.. Nhưng dù có giải hay không chúng ta đừng đặt nặng vấn đề khen thưởng mà bổn phận là môn sinh thì chúng ta nên có nhiệm vụ đóng góp bài vở cho trang web phong phú hơn, giải thưởng chỉ là một món quà tinh thần, có hình thức khuyến khích và tượng trưng mà thôi.

Tât cả đồng ý và hứa sẽ cố gắng viết bài thời hạn từ đây đến ngày Nhớ ơn Thầy cô, xong ban biên tập sẽ gọm lại đóng thành tập để lưu niệm.

*. Ngoài ra Võ sư Cẩm Bình cũng truyền lại ý kiến của võ sư Diệp Thanh Long là muốn tiếp tay với ban Tương Trợ của Thư Viện để giúp đỡ chạy vòng ngoài để tìm kiếm cho ban tương trợ những người cần cứu giúp thật sự, và sẽ đích thân tìm hiểu gia cảnh người cần trợ giúp và sẽ báo cáo rõ ràng cho ban tương trợ. Đây là một điều tốt vì thời gian qua ban tương trợ không có người trực tiếp lo chuyện nầy, nên sợ sự cứu giúp không rõ rang và không chính xác sẽ bị mang tiếng.. nay có sự đóng góp tiếp tay của võ sư Diệp Thanh Long thì quá tốt, ban tương trợ sẽ yên tâm hơn.

Sau đó các thành viên ngồi nói chuyện giao hữu với nhau, tất cả các thành viên đều điềm đạm ít nói, duy chỉ có một thành viên luôn nói cười vui vẽ chọc cho mọi người cười đó là thành viên Animax.. có thể nói nơi nào có Animax nơi đó có nụ cười và không khí vui vẽ..

Sau khi xong cuộc họp, các thành viên chụp hình lưu niệm, khi chia tay trời mưa như trút nước , mọi người dầm mưa ra về, các thành viên ở Thủ Đức phải lái xe 1 tiếng đồng hồ mắc mưa

Sau đây là một số ảnh đã chụp trong buổi họp mặt:

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 193KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 190KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 213KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 205KB.

Từ phải sang: Minh Trí, Minh Tâm và Nguyên Huỳnh
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 210KB.

Animax
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 169KB.

Giselle
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 227KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 169KB.

Phong_Chau & Giselle
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 197KB.

Hoàng Thiếu & VS. Cẩm Bình
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 218KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 224KB.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 193KB.


Tổng cộng có 15 thành viên họp mặt

Tâm tình với các thành viên buổi off line


*. Buổi họp mặt đáng ra là tối chúa Nhật nhưng vì trời mưa bảo nên phải dời lại ngày thứ Năm..

*. Cám ơn các thành viên có mặt đầy đủ, buổi họp mặt tuy có phần trang nghiêm (có lẽ các thành viên ngại ngùng phát biểu??? nhưng không kém phần thâm tình..

*. Cám ơn Minh Quân đã đến Tổ Đường để gặp mặt cô vì buổi tối bân đi học nên không đến được, và rất cảm động khi chính tay em nấu chè Aloe Vera cùng đậu xanh cho cô ăn, chè rất ngon vừa ăn không ngọt, không lạt, lại bổ dưỡng, thật là khéo, mong sẽ được ăn những món khác do em nấu trong những kỳ tới..

*. Animax, cô nghĩ em có thể làm đệ tử của Hoài Linh để đi đóng phim hài, hy vọng em sẽ nổi tiếng trong một ngày gần đây!!!! cám on em đã đem nu cười cho buổi họp được sinh động hơn..

*. Minh Nguyệt nói: Ước gì em được cười tươi hoài như cô??? - Hảy tạo cho cuộc sống mình tự nhiên bớt buồn lo, thì chúng ta có thể nở nụ cười để cho tâm hồn thoải mái hơn..

*. Phó nhòm Thế Thường: - thấy em lăng xăng đi chụp hình lung tung không biết có hình không?? hay quên mở máy??? Mong em sắp xếp thời gian cho cuộc sống của mình ổn định lại.. để có giờ tập luyện và đi học..

*. Thanks Frederic và Vs., Hùng đã đến gặp mặt với các anh em, cám ơn VS. Hùng đã đóng góp tích cực cho bản tin của Thư Viện và giúp cho thư viện dịch thuật từ tiếng Pháp ra tiếng Việt và cũng cám ơn sự nhiệt tình của VS. Hùng đã giúp cho ban tương trợ trong thời gian qua..

*. Lần gặp mặt kỳ nầy Hoàng Thiếu có phần tăng trưởng cao hơn và to hơn một chút. nhờ VS., Hùng nói mà cô mới để ý đến sự thay đổi của em..Chuyện cô mắc cười nhất là: em nói dạo nầy em bận lắm, cô tưởng em vừa đi học, vừa đi làm nên bận không có thời gian,nhưng khi cô hỏi kỷ thì ra em bận làm lớp trưởng hahahahaha! cô mắc cười quá !!!!

*. Nguyên Huỳnh: Lần trước cũng như lần họp mặt này lúc nào cô cũng thấy em ít nói, trầm lắng.. cám ơn sự đề nghị đóng góp ý kiến của em trong ban tương trợ.

*. Đặng Quang Nhật: Mong em luôn mạnh khỏe và qua khỏi cơn sốt Xuất Huyết..có rảnh thì cố gắng viết bài nhé!

*. Admin: - Chỉ thấy em nở nụ cười, không nói gì cả?? đàn anh mà ngại ngùng quá vậy??? Cám ơn em đã giúp cho trang web thư viện được tồn tại và phát triển lớn mạnh..

*. Giselle - Xuân Trang: trong hình đã thấy đẹp, ngoài đời càng dễ thương hơn, mong em sẽ đóng góp bài vở tích cực hơn cho diễn đàn thư viện, mới đó mà em đã 18 tuổi rồi, mau thật, chúc em tốt nghiệp ra trường vào năm tới.. và tập võ ngày một thăng tiến giỏi hơn..

*. Minh Tâm & Minh Trí: 2 em đến mà chỉ ngồi lắng nghe??? cố gắng hòa nhập với các bạn lần tới nhé!

*. Phong_Chau & Minh Thông: Cám ơn tất cả những sự trợ giúp lo toan mọi chuyện cho cô trong thời gian cô ở Sài Gòn..

Hẹn tất cả trong lần họp mặt tới !??? nhưng không biết khi nào?? quả đất tròn sẽ có ngày chúng ta gặp mặt lại phải không các ẹm?? Chúc các em nhiều sức khoẻ, vui vẽ và mọi sự may mắn .

Thân mến!
Cô Cẩm Bình

Cám ơn ngày đưa tiễn

Ngày cuối cùng ở tại Việt Nam, cám ơn các em Lê Minh Tân cựu HLV Phù Đồng cùng các em Thế Thường, Hoàng Phong đã đến tâm tình với cô suốt buổi sáng,

Buổi trưa cô đã được sự đưa tiển nhiệt tình của các em Minh Thông, Hoàng Phong, Xuân Trang, Lê Minh Tân -(Phù Đổng), Phạm Minh Tân ( Tổ Đường), Thế Thường, Quang Nhật & Minh Nguyệt, sự đưa tiển của các em làm cô cảm động lắm nhất là Lê Minh Tân: - thời gian quen với em rất lâu dài, có nhiều năm không gặp mặt và không có liên lạc mà em vẫn luôn nhớ đến cô và sắn sàng giúp cô những việc khi cô cần.. cô rất cảm động khi thấy em cùng các anh em mở cơ sở làm ăn để có một cuộc sống tự lập để lo cho gia đình, suốt ngày bận rộn mà em cũng dành được thời gian để tới lui thăm cô, lại còn cố gắng tặng cho được món quà may mắn đầy tinh thần cho cô!! Tình nghĩa của em làm cô cảm động vô cùng..

. Thế Thường: Cám ơn em đã tặng cô cặp Song đao vừa tay, cô đã dùng nó làm workshop cho trường đại học UC. Berkely ngay ngày hôm sau khi cô về Mỹ.

Gởi các em một số hình lúc tiễn đưa tại phi trường:

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 208KB.

Mình Thông - Quận 7
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 205KB.

Phong_Châu
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 210KB.

Minh Nguyệt - Đồng Tháp
Click this bar to view the full image.

Thế Thường - Quận 1

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 799x534 and weights 206KB.

Quang Nhật - Đồng Tháp




Tin liên quan:
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại [Mon - 07/11/2016 11:04]
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden [Sun - 06/19/2016 23:14]
Thầy trò tôi 30 năm ! [Thu - 06/16/2016 08:12]
Duyên tình của Vovinam - Tấn Đạt & Thanh Thùy [Mon - 10/12/2015 00:57]
Chương Trình Du Ngoạn sau Đại Hội Tournament [Sun - 07/05/2015 20:25]
Những lời chúc mừng từ quý đồng môn và thân hữu ! [Wed - 05/27/2015 18:15]
Viếng Thăm Seattle [Tue - 04/14/2015 19:56]
Tâm Tình từ Vovinam San Diego [Fri - 07/18/2014 20:56]
Tâm Thư số 2 - Vovinam tournament 2014 [Mon - 06/02/2014 09:44]
Suy cảm trong mùa Tưởng niệm Sáng Tổ [Wed - 04/23/2014 07:30]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
Thầy trò tôi 30 năm ! [Thu - 06/16/2016 08:12]
Viếng Thăm Seattle [Tue - 04/14/2015 19:56]
Tâm Tình từ Vovinam San Diego [Fri - 07/18/2014 20:56]
Tâm Tình - Vài Cảm nghĩ [Sun - 09/29/2013 10:47]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.095 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.