Thành viên có mặt 
 Khách: 002
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 002
 Hits 002166169
 Lịch 
Tháng Năm 2024
T2T3T4T5T6T7CN
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Sat - 05/04/2024 14:24
Tâm Tình với các Môn Sinh !
Sun - 04/04/2010 10:43

Xem hình

Kính Gửi : Cô Cẩm Bình

Trong những ngày tháng qua em đăng nhập vào thư vện diễn đàn vovinamus.com cũng nhờ cô chỉ bảo những đoạn, mục viết vào cho đúng, cho đến nay em là thành viên cũng gần được 2 năm.

Buổi lễ trao giải văn thơ năm 2009 này, em cảm thấy rất vui, cũng thấy buồn. Được họp mặt buổi lễ giáng sinh năm 2009 được ngồi trò chuyện cùng cô và tất cả các bạn đồng môn ở các tỉnh khác nhau em cảm thấy rất vui. Trước khi bắt đầu làm lễ trao giải văn thơ đọc viễn văn nói về cuộc đời của cô có tấm lòng nhân hậu. Em rất cám ơn cô rất nhiều , những món quà cô đã gửi tặng cho em, em sẽ nhớ mãi trong lòng, em cũng không biết làm sao để đền đáp ơn nghĩa của cô dành cho em và tất cả thành viên, em về tới Rạch Giá đã rơi nước mắt tuôn trào, cám ơn cô rất nhiều, cám ơn cô đã về Vệt Nam trao giải buổi văn thơ năm 2009 tại Tổ Đường , em rất vui biết bao nhiêu kỷ niệm cô đã dành cho tất cả các em, em rất vui được chụp hình với cô. Bây giờ em rất buồn nhiều mọi thứ không biết viết gì nữa, em xin tạm lưu bút.

Năm mới cũng sắp đến gần em kính chúc cô năm mới thật vui vẻ, khỏe mạnh và tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và tất cả môn sinh đón một mùa xuân mới năm 2010 , kính chúc cô phát triển môn phái ngày càng mạnh hơn và đi sâu hơn. Trước khi cô về nước, em kính chúc cô và gia đình thượng lộ bình an.

Môn Sinh : Nguyễn Thanh Hải
Vovinam Kiên Giang
***********************************************************
Hải cùng các thành viên thân mến!

Cuộc vui nào rồi cũng tàn, cuộc họp nào rồi cũng tan, dư âm những tiếng cười, tiếng nói rồi sẽ trở thành kỹ niệm! Chia tay dĩ nhiên sẽ mang lại nổi buồn, đó chính là tình nghĩa cô đọng trong tim... Dù cách xa, nhưng cũng hảy cố gắng giữ gìn tình nghĩa cho bền chặt.. Hảy cố gắng liên hệ thường xuyên hơn để tình nghĩa có thể giữ vững và bền chặt mãi mãi nhé..

Cám ơn tất cả các thành viên đến tham dự buổi họp mặt, cám ơn các em đã dành cho cô những tình cảm nồng hậu và thân thương cao quý... cô sẽ nhớ mãi những kỷ niệm từ các em... vui có buồn có....có những việc không được như ý xảy ra ngoài ý muốn như dự định họp mặt tâm sự hàn huyên sau khi phát giải đã không thực hiện được vì kẹt lớp võ kế tiếp của Tổ Đường đang tập, và các em khác lại phải về sớm vì phải thi cử ngày kế.... mong các em cũng đừng buồn..Nhưng như vậy cũng là vui rồi..

Hy vọng các em có một kỷ niệm vui trong ngày họp mặt và cố gắng tiếp tay xây dựng, phát huy diễn đàn thư viện ngày một phong phú hơn..

Thân mến chào toàn thể các em!
Cô Cẩm Bình

***********************************************************
Supermode Phong_Châu: Lê Hoàng Phong

Quen biết nhau đã khá lâu cô cũng không nhớ rõ ngày tháng năm...???? Nhưng đối với cô có một niềm tin tưởng tuyệt đối vào Phong_Châu qua những lời trò chuyện, thơ từ, cô rất cảm mến dù chưa một lần gặp mặt, và từ đó cô đã tin tưởng nhờ Phong Châu làm Mod cho cô để giúp cô quản lý diển đàn của thư viện Vovinam..

Từ ngày Phong_Châu làm mod đã rất hăng hái, siêng năng cần mẩn hằng ngày sáng tối đều lên diễn đàn để kiểm duyệt bài vỡ xem có hợp với chủ đề hay không? di chuyển những bài để lên không đúng vào tiết mục qui định, cảnh báo đến các thành viên phạm lỗi, hoặc xóa bài các thành viên vi phạm có ý phá hoại diễn đàn...viết nhiều bài hoặc cho nhiều lời bình phẩm có giá trị giúp cho diễn đàn thêm phong phú, và nhất là giải quyết những xung đột trong diễn đàn rất khéo léo... Tuy nhiên có đôi khi bị hiểu lầm, bị khích bác hay bị chưởi xiên xõ mà Phong_Châu vẫn không quan tâm luôn luôn làm tốt vai trò và nhiệm vụ của mình..

Có thể nói Phong_Châu là người tích cực nhất và làm tròn trọng trách nhất so với các mod khác.. Cô rất hảnh diện khi có được người cộng tác tích cực và tràn đầy tinh thần trách nhiệm..

Cô đã thấy qua hình, đến khi gặp Phong_Châu ngoài đời cũng dễ dàng nhận ra..

- Ngoài đời Phong_Châu lại càng đạo mạo, đứng đắn và lịch sự đúng với tác phong con nhà võ sĩ.. Tướng tá cao ráo, oai nghiêm, nói năng hòa nhả, hiền từ .. cô rất hài lòng với những gì cô nhờ Phong_châu làm giúp, việc gì Phong_Châu nhận lời làm cũng hoàn thành tốt đẹp...

Nói chung cô rất cám ơn Phong_Châu đã đến với diễn đàn và giúp cho diễn đàn thêm phong phú và hấp dẫn hơn... xin các thành viên khác noi gương Phong_châu để giúp cho diễn đàn chúng ta ngày một lớn mạnh hơn..
Lời cuối xin cám ơn Phong_Châu đã lo giúp việc phát giải Văn_Thơ, đặt đồ cho các thành viên nhất là gởi đến tận tay các thành viên vắng mặt...

Thân ái chào!
Cô Cẩm Bình

***********************************************************
Tâm Sự

Em chào Cô Cẩm Bình và tất cả các bạn thành viên diễn đàn.  Em nghĩ Cô thật là hy sinh nhiều cho môn phái quá, lúc nào Cô cũng nghĩ đến môn phái và các em nữa, tụi em nghĩ sẽ cố gắng làm được gì trong khả năng mình thì sẽ cố làm cho tốt để không phụ lòng các Thầy Cô đã dạy dỗ giúp tụi em suy nghĩ tốt hơn, trưởng thành hơn và nhờ đó tụi em cũng tiến bộ hơn nữa, em mong nếu có dịp nào về họp mặt tại Tổ đường lần nữa sẽ thong thả ở lại Tổ đường cùng Cô và các em tâm sự nhiều hơn, vì lần này không có sự chuẩn bị gì cả và như con lật đật chạy đến rồi chạy đi.

Em Chúc Cô cùng các bạn và gia đình nữa, năm mới nhiều sức khỏe, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Chúc người xa xứ bao lâu
Một mùa xuân mới thắm bầu quê hương
Dù cho cách trở đôi đường
Quê hương vẫn mãi ngọt đường mía lau

Đồng Phi Phượng
Vovinam Đà Lạt
***********************************************************
Supermode Đồng Thị Phi Phượng:

Đã từng gặp mặt nhau vào năm 2006, nhưng chưa có dịp trò chuyện nhiều.. và khi lên mạng cũng chỉ nói chuyện vài câu nhưng nghe nói là một nữ huấn luyện viên lại có chồng và cả 2 con đều học võ nên cô rất quý, lại là thư ký cho hội Vovinam Đà Lạt được võ sư Nguyễn Công Hóa tin cậy, nên cô tin tưởng giao nhiệm vụ cho Phi Phượng làm Supermode..

Phượng cũng hiền từ ít can thiệp vào những việc cải nhau trong diễn đàn, nhưng thỉnh thoảng cũng ý kiến với những người sai trái. và thường xuyên sưu tầm những bài hay có giá trị để vào đúng tiết mục đã quy định. Và nhất là thường hay làm thơ giúp cho diễn đàn thệm phong phú, mặc dù thơ chưa lắm nhưng toát ra được những ý chí kiên cường và tấm lòng trân quý đối với môn phái.

Gặp nhau một lần chưa có ấn tượng gì! Nhìn hình chụp từ xa cũng chưa rõ mặt... nhưng tình cảm cô dành cho Phi Phượng vẫn tuyệt đối, đến ngày gặp mặt thấy đến đón cô tại phi trường mặc đồ trọng tàI, võ sư Đức giới thiệu với cô :
- Phượng nè cô...
Cô nhìn thấy tưởng là cô Phượng của Vovinam quận 8???? ..hihihi..

Ấn tượng về Phượng là người rất vui vẽ, chân tình, dễ thương, không biết có giỏi và siêng không???? khi cô thấy lấy cây lau nhà đi dọn dẹp cô khen Phượng giỏi quá...Nhưng sau đó lại biết là các chị em làm đổ nước nên lau chùi, chớ không phải siêng!!!! hic..

Cám ơn Phượng đã giúp đỡ cho buổi lễ phát giải và họp mặt với các thành viên được tươm tất và vui vẽ.. Chúc em năm mới nhiều may mắn và gia đình hạnh phúc..

Thân mến!
Cô Cẩm Bình

***********************************************************
Chào Cô Cẩm Bình.

Mấy bữa giờ em bận đi làm nên bận quá trời, không có thời gian rảnh để vào diễn đàn viết bài nhiều, chỉ vào xem sơ sơ hoặc viết 1 vài bài ngắn gọn thôi. Hôm nay mới được rảnh rỗi để ngồi viết vài dòng tâm sự với Cô.

Được Cô với anh Phương khen quá trời làm em nở mũi quá trời, nếu em là con gái chắc mặt em đỏ như xôi gấc mất thôi.

Em vào diễn đàn được làm quen với nhiều bạn bè, các HLV và được trò chuyện cùng các Võ Sư là đã thấy mình may mắn rồi. Sinh hoạt 1 thời gian và tìm hiểu nên em biết được môn phái Vovinam ta luôn đề cao tinh thần Võ Đạo, luôn giúp đỡ lẫn nhau... Chính cái ý nghĩa ấy làm em cảm thấy yêu môn phái hơn, muốn góp 1 phần công sức nhỏ của mình cho sự phát triển môn phái,dù em biết là nhỏ nhoi không có gì là đáng kể cả.Em so với Cô khác nào "Nước trong hồ sao so được với nước trên Biển" .....

Nghiêm Lễ
Phong Châu

***********************************************************
Khi mới tham gia vào diễn đàn, ngoài anh PC ra thì chị Phượng là supermode post bài tích cực nhất. Đúng như cô Bình đã nói thì chị Phượng rất ít khi can thiệp vào những việc cải nhau trong diễn đàn cũng như những topic "tám" của những thành viên khác. Với ý nghĩ của em lúc đó, hình ảnh chị Phượng hiện lên thật nghiêm trang và ít nói, chính vì thế lâu nay em chưa dám bắt chuyện với chị trong diễn đàn.!

Thế mà lại có dịp gặp nhau, họp mặt ngày Giáng Sinh. Nghe theo lời anh PC, trưa trưa, mon men chui lên Tổ Đường sớm chơi. Ai ngờ lại được gặp quá nhiều người quen thuộc. Và bất ngờ nhất chính là chị Phượng. Trước mắt em, hình ảnh chị Phượng nghiêm trang, ít nói dường như tan biến, thay vào đó là một chị Phượng thật dễ mến, hòa đồng với cái miệng luôn cười và 2 má lúc nào cũng ửng hồng. Ấn tượng về chị thật khó mà quên được, vui vẻ, chân tình, dễ thương, siêng và giỏi ( nhất là công đoạn em với chị chạy búa xua tìm khăn lau để lau chỗ đổ nước).

Năm mới, em chúc chị và gia đình gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Riêng chị, em chúc chị luôn duyên dáng và thành công trong mọi việc nhé.!

Mến.!
Xuân Trang.
Câu lạc bộ Vạn Hạnh
***********************************************************
Supermod: VovinamTB: - Lê Phan Duy Phương

Đây là một nhân vật Kỳ cựu của diễn đàn tham gia đã trên 7 năm rồi..
VovinamTB tên thật là Duy Phương. Tập Vovinam ở Bình Định, sau đó ra Sài Gòn dạy võ tại một trường tiểu học ở Tân Bình với số lượng trên 60 môn sinh.
Sau khi quen biết với cô, Duy Phương được giới thiệu đến tập luyện tại Tổ Đường một thời gian,sau đó theo phụ với võ sư Chiếu dạy tại trung tâm Lê Hồng Phong tại quận 5...
Không biết vì ngộ đạo hay vì có lý do đặc biệt nào khác, Duy Phương bổng dưng từ giả cỏi hồng trần muốn quy y cửa phật!!!! vào chùa học đạo mấy năm qua...Nhưng cỏi hồng trần chắc chưa dứt nên nay đã quay trở lại quê nhà, và hiện đang tiếp tục sinh hoạt với người thầy củ: võ sư Nguyên tại Bình Định...

Rất vui khi thấy VovinamTB tái xuất giang hồ, trở lại diễn dàn để tiếp tục nhiệm vụ của ban quản trị...

Nhớ khi xưa, hồi cô mới quen biết với Duy Phương có nhiều chuyện cũng vui vui...
Duy Phương có quá nhiều thắc mắc có lẽ không thể bày tỏ cùng ai, và có lẽ không ai muốn lắng nghe ý kiến của Duy Phương, cho nên khi gặp cô, cô sẳn sàng lắng nghe tâm sự của Phương, như có cơ hội giải tỏa nổi lòng chất chứa qua bao năm tháng, bao nhiêu tâm tư và nguyện vọng, Duy Phương bày tỏ hết nổi lòng... nói tràng giang đại hải.. nói liên tục hàng giờ không ngưng nghĩ... cô cũng cố gắng lắng nghe và cho ý kiến...giải tỏa mọi thắc mắc của Duy Phương...

Chính cô là người khuyên nhủ Duy Phương trở lại luyện tập sau bao năm tháng gián đoạn,,, Duy Phương đã giúp cho cô tìm được một người bạn tốt giúp cho xây dựng diễn đàn và tờ báo mới (như hiện nay các em thấy ) sau khi bị những người xấu phá hoại làm cho tiêu điều, thiệt hại nặng nề..

Duy Phương là người tích cực giúp cho cô xây dựng diễn đàn và lo nhiều việc cần thiết khác, xin chân thành cám ơn Duy Phương..

Mấy tuần trước , Sau khi ở chùa ra, Duy Phương ra Sài Gòn tìm lên mạng, thấy được giải thi văn thơ họp mặt tại Tổ Đường, Duy Phương tự động đến gây một ngạc nhiên lớn... tưởng là tương lai không còn gặp được Duy Phương nữa... cô trò hội ngộ với nhau bùi ngùi cảm động, Duy Phương một thời gian tu luyện đã đạo mạo hơn xưa.. nói năng từ tốn chửng chạc..nhưng cử chỉ cũng không có gì thay đổi vẫn như xưa...

Bây giờ cô rất vui khi thấy Duy Phương trở về tu tại Gia và giúp cho thầy mình phát triển lớp võ Vovinam tại Bình Định...Cô xin chúc Duy Phương mọi sự bình an, tốt đẹp...

Thân mến!
Cô Cẩm Bình.

***********************************************************
Kính Gửi : Cô Cẩm Bình

Em xim cảm ơn cô,trước hết vì những dòng tâm sự của cô nhớ có nó nhưng thành viên của Diễn Đàn mới hiểu được hết những khó khăn,tâm tình của những người điều hành diễn đàn làm cho diễn đàn ngày càng phát triển và trở thành một sân chơi lành mạnh cho các môn sinh Vovinam nói riêng và những người đâm mê võ thuật nói chung.

Và em thật sự ngưỡng mộ cô ngay khi lần đầu tiên được nhìn thấy cô,cô thật là giản dị, lời nói chân thành dịu dành và hơn hết là sự cống hiến hy sinh của cô đối với môn phái.

Em xim cảm ơn Cô Cẩm Bình

Môn Sinh: Trần Nguyên Huỳnh
Vovinam Gia Lai

***********************************************************
Kent_ky0 (Trần Nguyên Huỳnh và Lê Minh Trực !!!

Trong 2 người nầy cô thật sự lầm tưởng nặng khi chưa biết mặt..
Cô tưởng tượng Kent_ky0 là người nhỏ con, con Lê Minh Trực nhìn hình tưởng là to con lắm, nhưng ai dè khi gặp mặt lại bị trái ngược lại...

*.Kent_ky0 lại to con cao lớn, đẹp trai nữa nè... bận quá cô chưa có dịp trò truyện cùng em nhiều để hiểu tâm tình và nguyện vọng của em.. sorry nhé!! Với một tướng tá tốt như thế mong rằng em sẽ tập võ ngày một giỏi hơn... nhưng mà cố gắng viết bài đóng góp cho diễn đàn ngày một phong phú thêm hơn nhé...

*. Lê Minh Trực: nhìn hình của Trực gởi cho cô có lẽ chụp gần nên thấy Minh Trực cô tưởng là Minh Trực to con lắm nhưng nhìn thấy ở ngoài lại trái ngược lại, nhỏ con nhưng cũng đẹp trai nhé! tánh tình điềm đạm có nhiều ý chí cố gắng, bài viết có nhiều ý tưởng hay, mong em sẽ dành nhiều thời gian đóng góp nhiều bài vỡ hay cho thư viện chúng ta ngày một phong phú hơn lên..

Cám ơn các em đã có cảm tình tốt về cô, cô cũng rất mến thương tất cả các môn sinh Vovinam Việt Võ Đạo khắp mọi nơi.. Chúc tất cả vui và khỏe...

Thân mến!
Cô Cẩm Bình
***********************************************************
Kính gửi cô Cẩm Bình:

Hôm họp mặt Giáng Sinh vừa rồi có lẽ là Giáng Sinh đáng nhớ nhất của em, vì từ trước tới giờ em toàn bị bắt ở nhà, nhưng có Giáng Sinh năm nay em may mắn được "đi dự lễ Giáng Sinh ở Tổ Đường".  Điều vui nhất là em được gặp cô, phải nói là em không tin lại được gặp cô ngoài đời, và còn được gặp các anh chị ở các tỉnh khác nữa. Hôm sau về lớp tập là em khoe liền với mọi người là em được gặp cô, vậy mà không ai tin, đến khi em lên diễn đàn mở phần hình ảnh hôm họp mặt, có tấm em được đứng cạnh cô ngay bảng trao giải văn thơ, thấy được tấm ảnh đó mọi người mới tin hic hic.. Nhưng em cảm thấy rất vinh dự và cảm giác vui sướng khi đươc chụp hình cạnh cô.  Em mong năm sau sẽ được tiếp tục tham gia giải và nhất là được gặp cô và các anh chị trên diễn đàn lần nữa. Chúc cô và các anh chị sức khỏe dồi dào và năm mới vui vẻ .

Kính chào cô .
Môn sinh quận 12: - Quỳnh Như

***********************************************************
Nguyễn Thanh Hải - Vovinam Kiên Giang:

2 lần cô đến Rạch Giá thăm võ đường tại nhà thiếu nhi mà không có duyên gặp Hải, đến sau năm 2007, Hải mới tìm ra diễn đàn và lên làm quen, Hải là người rất siêng năng , nhiệt tình lên mạng thường xuyên, có thời gian nên hay tìm tòi bài vỡ từ các báo khác để lên diễn đàn..

Khởi đầu, cô và Phong rất cực khổ phải sửa chửa và di chuyển bài vở cho Hải liên miên... sau một thời gian gợi ý, Hải hiểu biết thêm nhiều đã để bài đúng chổ hơn..

Hải là người thường ao ước được gặp mặt cô để trò chuyện và được đúng chụp hình chung với cô để lưu niệm...Ngày Giáng Sinh đã được gặp mặt rồi, đã chụp hình chung rồi! Hải có vui không nè???

Trong những buổi ngồi tậm sự, cô đã chỉ dẫn thêm cho Hải về cách viết bài, cho ý kiến đóng góp để diễn đàn được phong phú hơn lên, Hải và các thành viên nhớ nhé...Tất cả mọi người vào diễn đàn là để được đọc những cao kiến của các môn sinh khắp mọi nơi về võ thuật và võ đạo, hảy làm phong phú thêm cho trang võ thuật Vovinam.. về văn chương Hải đã có phần tiến bộ rồi, đã biết cách hành văn và viết bản tin, biểt để hình lên diễn đàn, nói chung rất tiến bộ..

Cô và các thành viên khác muốn Hải cố gắng viết bài nhiều hơn nữa, tập viết hoài, viết nhiều thì sẽ giỏi hơn thôi. Người ta thường nói:
- Viết hay không bằng hay viết, viết luôn luôn, viết hoài thì văn sẽ giỏi hơn thôi..
Thường người ta ít thích đọc những lời về tình yêu, trai gái, xin giới hạn về các bài viết về loại nầy và nhất là các bài copy từ các báo khác, ngoại trừ tin tức, thời sự, văn hoá, lịch sử trong trang cộng đồng..

Thân chúc em vui và khoẻ, cố gắng ăn nhiều để được lên ký thêm một tí...
Cô Cẩm Bình.

***********************************************************
Cám Ơn Cô :

Năm 2007 cô cùng 1 môn sinh vào nhà thiếu nhi thăm lớp võ thuật Vovinam Việt Võ Đạo tại nhà thiếu nhi Kiên Giang em gặp mặt cô được một lần, cô đã hướng dẫn cho tất cả môn sinh vào wed vovinamus.com nhưng mà em đăng kí thành viên vào hoài mà không được cám ơn cô đã đăng kí dùm em trở thành, thành viên thư viện diễn đàn vovinamus.com , trong thời gian đó em chưa tìm hiểu rõ về diễn đàn vovinamus này. Cám ơn cô và bạn Phong Châu chuyển bài chỉnh sữa dùm em vào các tiếp mục đúng. Chuyến sau cô cùng tất cả môn sinh đến thăm Vovinam Kiên Giang lần nữa nhưng lúc đó em không vào lớp nên không có dịp trò chuyện và chụp hình với cô, em rất vui mừng được gặp cô thêm lần nữa, chụp hình và trò chuyện với cô em cảm thấy rất vui mừng, nhờ có cô lập ra trang thư viện diễn đàn vovinamus.com , trong họp mặt đêm giáng sinh tại Tổ Đường tất cả chúng em có thể gặp mặt trò chuyện tâm sự cùng nhau và được chụp hình lưu niệm nữa, cám ơn cô rất nhiều, em sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng của cô chỉ bảo cho em và tất cả các bạn trong những năm qua, mong rằng có dịp được gặp cô cùng trò chuyện với cô và tất cả các bạn thêm nhiều lần nữa, em ăn rất nhiều mà 47kg hoài ah không thấy lên kí cô ơi !

Chúc sức khỏe đến cô cùng gia đình mạnh khỏe, tràn đày hạnh phúc, ấm áp tình thương với tất cả môn sinh, chúc cô phát triển môn phái ngày càng mạnh hơn.

Thân mến chào cô :
Môn Sinh : Nguyễn Thanh Hải
Vovinam Kiên Giang

************************************************************
Hoa Hồng Nhỏ - Huỳnh Thị Kim Tuyền!!

Không biết duyên tình cờ nào đưa đến Kim Tuyền vào trang thư viện Vovinam rồi quen với cô. Cô thì hay có tánh thương người nhất là đối với các môn sinh nữ nào tập võ cô đều yêu quý và khuyến khích vì trong Vovinam nữ môn sinh rất ít, lại thấy Kim Tuyền còn nhỏ mà đánh đòn quá hay, quá đẹp nên cô rất thương mến... Lúc đó Kim Tuyền mới có 14 tuổi, cái lứa tuổi ăn chưa no, lo chưa tới... chưa hiểu biết về đời nhiều... cho nên cách nói chuyện chưa có được khiêm nhượng và lịch lãm như ngày hôm nay, phải nói là cô đã bỏ ra rất nhiều công phu khuyên nhủ và chỉ dẫn rất nhiều về cách đối nhân xử thế...

Thời gian trôi qua thật lẹ, mới đó mà Kim Tuyền đã trưởng thành đã sắp hoàn thành lớp 12 và sắp vào Sài Gòn để học Đại Học rồi... Bây giờ Kim Tuyền đã chửng chạc, ăn nói biết khiêm nhường, lịch sự với bạn bè, được nhiều người thương mến, văn thơ viết càng ngày có nhiều ý tưởng hay, khá hơn, mong rằng Hoa Hồng Nhỏ của cô cố gắng không ngừng trong phương diện võ thuật cũng như học vấn tiến bộ hơn nữa...

Chúc em thành đạt mọi ước mơ ...
Thân mến!
Cô Cẩm Bình.

************************************************************
Hoa Hồng Nhỏ Chào Cô thân mến!!!

Đúng là 1 cái duyên tình cờ khi em bước chân vào giới võ thuật. Thật là tình cờ khi quen biết được cô trên diễn đàn.  Em còn nhớ hồi đó em ăn nói không như người ta...chỉ biết nghĩ sao thì nói vậy, nên nhiều người cũng không thích cho lắm.  Nhưng khi gặp được cô, em đã thay đổi. Bây giờ em đã 18 tuổi rồi, em đã trưởng thành hơn đúng không cô.
Cô nè! thật ra bây giờ em đang rất buồn, Rầt nản..Em không hiểu được lòng người ta...làm phận học trò cũng khó nữa.

Giỏi cũng bị người ta ghét ganh tị...không hay thì bị coi thường. Được nhiều người thương mến, tin tưởng em cũng bị mang tiếng.  Em thân với mọi người thì lại bị đánh giá này nọ. Em buồn lắm, nhưng không ai hiểu em cả. Chỉ đánh giá về em bên ngoài, sao lại không tìm hiểu bên trong lòng em.
Nhưng em đau lắm, em thật tình trung thành, thì lại mang tiếng phản bội.
1 tháng nay em chán nản, tuyệt vọng muốn tìm đến phương tiện kết thúc niềm đam mê của mình để những ai đó không bận lòng về em.  Muốn tìm 1 người để tâm sự thật khó, hiểu được lòng em lại càng khó thêm.  Em buồn em khóc nhiều lắm.  Cô ơi!!!!  Đây là những dòng tâm tình em viết lên gửi đến cô!  Chúc cô mạnh khoẻ!!

Thân mến!
Huỳnh Thị Kim Tuyền

************************************************************
Kim Tuyền Thân mến!

Đời sống có những việc xảy ra ngoài ý muốn của chúng ta, có nhiều chuyện vui cũng có nhiều chuyện buồn phiền và đau khổ, cho nên ta lúc nào cũng sẳn sàng đón nhận và cố gắng vượt qua bằng ý chí và nghị lực của con nhà võ sĩ...

Đừng nên nản chí buông xuôi, nếu buông xuôi, ta sẽ là người thua cuộc... đời còn dài và sẽ còn nhiều ngang trái chưa dừng lại ở đó đâu, hảy cố gắng vươn lên và đi tới, vượt qua được mọi khó khăn là sẽ tới bến thành công..

Trung thành là ở tại lòng ta, nếu ta không làm trái với lương tâm ta thì không có gì phải ái ngại...Hãy giữ lễ nghĩa và lòng tôn kính với tất cả mọi người trên trước là được rồi. Thời gian có thể sẽ trả lời cho việc làm của ta... nếu ta làm đúng thì đừng ngại ngùng và buồn phiền gì cả, nếu làm sai thì nên suy xét và sửa chửa lại cho hoàn hảo.

Chúc em mọi điều được tốt đẹp, năm mới được thuận lợi và vui tươi.. cố gắng lên Hoa Hồng Nhỏ của cô, cô muốn nghe hoài nụ cười của em trong điện thoại như khi em nói chuyện với cô!

Thân mến!
Cô Cầm Bình..


Người kế tiếp cô muốn nói đến hôm nay là Xuân Trang - Giselle:


Mặc dầu em mới có trình độ lam đai 2 và 16 tuổi! Nhưng đọc qua những lời phát biểu của em trong diễn đàn, cô thấy em là người có học thức, chửng chạc, có tầm hiểu biết cao về võ thuật lẫn võ đạo so với lứa tuổi và cấp đai em đang mang, đó là một điều đáng hảnh diện khi môn phái có được những nữ môn sinh như em…

Nhìn qua hình thấy em rất dễ thương, cô thấy có nhiều người mến mộ em (trừ 1,2 em lúc trước có xích mích cá nhân với em) nên cô cũng rất thương mến em..

Cuộc gặp mặt vừa qua, cô đã tận mắt thấy em, một người con gái dễ thương dịu hiền, đúng là dân chuyên môn đi múa nên tay rất mềm dẽo, thế mà kỳ thi lên lam đai 3 vừa qua tại quận 10 em lại đoạt thủ khoa, thật là không thể tưởng tuợng được đó nhé!
Minh Thông nói:
- Không biết ban giám khảo có chấm lộn không nữa???


Cô cũng nói:
- Ừa, không biết Ban giám khảo có chấm lộn không? Xuân Trang mềm dẽo thế nào sao đoạt thủ khoa được ? hi hi !!!

Nhưng anyway, em cũng đã đậu thủ khoa rồi, cô xin chúc mừng em nhé, một con người văn võ song toàn, có tài lẫn có sắc… mong em sẽ tiếp tục hành trình Vovinam và luyện tập ngày tiến bộ hơn… Rất tiếc kỳ nầy về không có dịp nhìn xem em múa xem có đẹp không..? Cám ơn em đã dành thời gian nghĩ trưa để đến tiển đưa cô về lại Mỹ. Sẽ nhớ mãi nụ cười hồn nhiên của em.. một nụ cười ngây thơ trong trắng và dễ thương..!

Chúc em vui và khoẻ, năm mới có nhiếu show diễn, học giỏi, tập võ tiến bộ hơn..

Thân mến!
Cô Cẩm Bình.

************************************************************
Nguyễn Minh Thông !

Minh Thông là dân Đại Học Hồng Bàng cũng có giá lắm nhỉ! Cô thấy mấy lần lực lượng Đại Học Hồng Bàng ra biểu diễn trong các giải khai mạc thi đấu Quốc Tế Vovinam, Taekwondo.. rất đông đảo và khí thế… toàn thanh niên sinh viên cao lớn mạnh khoẻ ra biểu diễn đòn chân theo kiểu dợn sóng rất hay và rất đẹp..
Nhưng rất tiếc lúc đó chưa quen với Thông, năm 2007, Thông biết cô mà không có đến làm quen với cô.. mãi sau nầy vào một ngày đẹp trời (theo lời Thông kễ) mới lên mạng tìm Vovinam và tìm ra đúng trang web Thư Viện và lên diễn đàn ghi danh mới quen biết cô được có hơn năm thôi…

Thông gởi hình cho cô thấy tướng cao nhưng hơi đen… Ngày đón cô tại Phi Trường, cô nhìn là nhận ngay ra Thông liền vì tướng cao cao nước da đen đen hi hi..
Con trai đen là mạnh khoẻ đó phải không? Cô nghĩ với dóc dáng và màu da đó có vẽ mạnh khoẻ, chắc đánh võ hay lắm nhỉ??? Đã từng ra trận thi đấu đoạt huy chương vàng trong giải thành phố, võ sư Nguyễn Văn Chiếu biết mặt thì không phải loại tệ phải không??? Nhưng rất tiếc cô chưa thấy em đánh võ bao giờ nè, mai mốt khi nào đánh nhớ quay lại cho cô xem nhé…

Chuyến nầy về được thấy mặt, quen biết và hiểu thêm về Minh Thông cô rất có cảm tình và tin tưởng về Minh Thông, Minh Thông giống như Phong_Châu một con người đạo mạo, nói năng từ tốn chửng chạc, điềm đạm làm việc cũng kỹ lưởng hoàn tất công tác được giao phó. Cô rất vui được quen biết thêm với Minh Thông hi hi, em được cô tin tưởng rồi thì mai mốt sẽ mệt với cô đó, vì sẽ nhờ cậy em dài dài.. cho mệt xỉu luôn…

Sẳn đây cô xin chúc mừng em vừa đoạt thủ khoa trong khoá thi lên hoàng đai II tại Đại Học Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 8 tháng 1 năm 2010.
Thân chúc em học giỏi, tập luyện võ thuật ngày một tiến bộ giữ vững ngội vị Huy Chương Vàng cho kỳ tới nhé..

Thân mến!
Cô Cẩm Bình.

************************************************************
Puca_oh : Phạm Thu Hằng

Có một dạo em lên diễn đàn thường xuyên và giới thiệu về lớp tập của mình cũng dữ dội, nhưng sau khi bị chấn thương rồi, tâm hồn nản chí sao thấy vắng vẽ.. thời gian sau nầy thấy thỉnh thoảng mới xuất hiện…

Cô biết em đang nản chí sau cơn chấn thương ở nhà dưỡng bịnh một thời gian khá dài, và khi trở lại thì đã có người thay thể chổ của em rồi… đây là điều em buồn và nản chí… Cô đã từng tâm sự và khuyên bảo em rồi… Và cô cũng rất vui khi thấy em đã có sự hiểu biết, tinh thần đã ổn định …

Hãy luôn nhớ học võ trước hết là để cường thân luyện thể, sau đó là để tự vệ và cao xa hơn mới đến chuyện giúp cho môn phái cho dân tộc và nhân loại, tùy theo môi trường, tùy theo hoàn cảnh, tuỳ theo sức lực của mình mà mình làm, đừng bao giờ quá sức gây tổn hại cho cơ thể, cuộc sống còn dài, tương lai cần phải tính toán và ổn định đừng vì lợi danh nhất thời mà quên mình sẽ di hại về sau..

Đã thấy em trong hình, và gặp ở ngoài không khác chi mấy, nhìn em là cô nhận ra ngay, nhưng rất tiếc em đến đúng giờ làm lễ và lu bu không có giờ nói chuyện riêng với em… nên không có tâm sự nhiều với em được… mong một dịp nào đó sẽ có dịp nói chuyện với em nhiều hơn…để tìm hiểu em thêm…Bài em viết đã nói lên sự chân thật một cảm xúc trào dâng trong lòng, khi đọc lên rất cảm động… mong em sẽ tiếp tục viết nhiều bài hay hơn nữa để đóng góp cho thư viện.

Mong em sẽ cố gắng đứng vững dù trong bất cứ trường họp nào, Việt Võ Đạo sinh ý chí luôn vững mạnh và phải vượt qua được mọi khó khăn… Đường đi luôn có những thử thách, từng bước cố gắng vượt qua và đi đến, mong em sẽ tiếp tục hành trình đừng nản chí và buông xuôi…

Chúc em nhiều sức khoẽ, tâm vui vẽ..
Thân mến!
Cô Cẩm Bình.

************************************************************
Ngô Vũ Trung Kiên !

Thời gian biết đến Trung Kiên đã lâu rồi, đã gặp mặt được Trung Kiên 2 lần, một lần vào năm 2007 tại Cam Ranh, và lần rồi tại Tổ Đường...Nhưng chưa có dịp tâm sự để tìm hiểu và khuyên bảo riêng..

Thời gian qua, cô cũng đã khuyên nhủ Trung Kiên cũng nhiều về cách ăn nói, cách viết bài sao cho có giá trị.. nói chung Trung Kiên cũng có lòng với diễn đàn, thường xuyên góp mặt, nhưng chưa có bài gì xuất sắc cả, phải cố gắng viết nhiều hơn nữa cho văn trôi chảy hơn... qua lời khuyên của cô trong buổi họp mặt vừa qua, cô đã gợi ý và chỉ dẫn các em rất nhiều rồi... Thấy em đã tiến bộ đôi chút, mong rằng em sẽ tiến bộ hơn...

Còn một điều nhắn gởi với Trung Kiên là cố gắng sử sự với đồng môn sao cho đẹp và vẹn toàn đừng để bạn bè buồn phiền.. có gì thì phải rút kinh nghiệm và sửa đổi cho tốt hơn..

Năm mới sắp đến, mến chúc em vạn sụ như ý, vui vẽ...cố gắng ăn nhiều hơn cho bớt ròm nhé! Nói chơi thôi chớ tướng em không có ốm lắm đâu..Nhưng nếu mập hơn một tí thì sẽ oai phong hơn nhiều!

Thân mến!
Cô Cẩm Bình.

***********************************************************
 
Supermode: FeelJo - Huỳnh Võ Hoàng Thiếu
:

Qua sự giới thiệu của Trần Thế Thường, cô biết đến Huỳnh Võ Hoàng Thiếu là một môn sinh Vovinam ở Gia Lai vào Sài Gòn học và đến tập luyện với Thế Thường cũng như Phong_Châu..

Đã tin tưởng và thương yêu Thế Thường như là đệ tử ruột, nghe Thế Thường giới thiệu về Hoàng Thiếu và Phong_Châu thì cô cũng tin tưởng theo, qua một vài trau đổi, cô thấy các em rất là đàng hoàng, nói năng có trình độ hiểu biết, tác phong đạo đức đứng đắng, cho nên cô đã không ngại giao việc supermode cho 2 em làm để phụ giúp cho admin và webmaster luôn luôn bận, ít khi lên mạng vì phải lo cho cuộc sống của gia đình..

Thật là tuổi trẻ nhưng mộng ước cao xa, Hoàng Thiếu có ước mơ muốn nghiên cứu sâu về võ thuật chẳng những tìm hiểu về Vovinam không mà còn muốn tìm hiểu cả về Thiếu Lâm và những võ phái khác..Một con người tự lập, có ý chí vươn lên, có những ước mơ cao xa tốt đẹp là một điều đáng quý vô cùng, đó cũng là niềm tin, khích lệ cho con người cố gắng đi lên..

Đã yêu thích võ thuật thì phải tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu cũng là chuyện nên làm đối với những con nhà võ.. Nhưng có thành công hay không cũng còn tuỳ thuộc vào khả năng, thời gian và phương tiện tài chánh có cho phép thực hiện được ước mơ đó hay không?

Ngày họp mặt đêm Giáng Sinh đã vắng mặt Hoàng Thiếu vì lộn ngày, Hoàng Thiếu về quê, cho đến cả tuần sau mới đến Tổ Đường để gặp và thăm viếng cô và đã ở lại cả buổi chiều để nói chuyện và bàn luận về võ thuật cũng như đạo học..
Mong rằng qua những phân tích sâu sắc của cô trải qua kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành võ thuật sẽ giúp cho Hoàng Thiếu hiểu rõ hơn về hướng đi của mình trong tương lai..

Võ học thì cao siêu vô bờ bến, sức con người có hạn, chỉ có thể làm trong tầm tay với của mình.. Nhưng cũng cầu chúc em đạt được những ước mơ, thành công trong cuộc sống..

Thân mến!
Cô Cẩm Bình


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 199KB.

***********************************************************
 
Lê Thị Yến Vi và & Nguyễn Thị Thắm


Thắm và Yến Vi là đôi bạn cùng quê ở An Khê - Gia Lai cùng lên Sài Gòn trọ học. Hồi mấy năm trước khi viếng thăm lớp võ Vovinam ở Phú Thọ có gặp được Yến Vi và Thắm lúc đó 2 em mới vừa từ quê ra thành phố học đại học.. Khi gặp gỡ chụp được mấy tấm hình rồi bận rộn chạy sang chổ khác chưa có thời gian nói chuyện với 2 em, vã lại lúc đó là buổi tối lại đông người nên không có nhớ rõ mặt. Sau đó có liên hệ thường xuyên với 2 em qua mạng, thấy 2 em nói chuyện luôn vui vẽ và rất dễ thương.

Trong ngày phát giải văn thơ, Thắm có mặt cùng em trai của Yến Vi, còn Yến Vi lại bận về quê không có mặt, Thắm và em trai của Yến Vi đã lãnh thưởng dùm..
Cho đến hơn tuần sau Yến Vi mới trở ra thành phố và đến Tổ Đường để thăm cô. Lần nầy được gặp mặt, trò chuyện cùng Yến Vi…cô không ngờ Yến Vi tướng tá cao ráo, đô con dáng con nhà võ dữ đấy nhé, nhưng tánh tình lại hiền dịu nói năng nhỏ nhẹ rất dễ thương.. Cô và Yến vi đã ngồi nói chuyện rất lâu.. Yến vi đã tặng cho cô một món quà đầy ý nghĩa .. Yến Vi đã bỏ nhiều công ra ngồi xếp những chiếc thuyền con đủ màu sắc rất dễ thương để đầy trong một cái hủ đem đến tặng cô cộng thêm tấm thiệp với lời chúc:
Thuận Buồm Xuôi Gió!

Ừ, cô cũng mong được như lời chúc của Yến Vi: Luôn thuận buồm xuôi gió không có gì trở ngại trên bước đường đi!
Và cô cũng chúc lại em trên bước đường học vấn và võ thuật cũng luôn thuận buồm xuôi gió nhé! Học Giỏi - Tập Võ Giỏi…!!!
Riêng chúc Vầng Trăng Cô Đơn - Lan Rừng: - Thắm Nguyễn cũng giống vậy nhé, sức khoẻ dồi dào, học giỏi, cố gắng sắp xếp ngày giờ sinh hoạt võ thuật cho đều đặn..

Mong sẽ nhận được tin tốt từ 2 em về ngày thi tốt nghiệp..

Thân mến!
Cô Cẩm Bình


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 168KB.

************************************************************
Tất cả là tấm lòng !

Em chào cô và các bạn môn sinh thân mến !
Đọc tất cả những tâm tình của cô và các bạn, em thấy mình thật hạnh phúc, hạnh phúc vì mình có được một gia đình lớn tràn đầy tình cảm. Và tình cảm của mình cũng như của mọi người, thân thiện, gần gủi và ấm áp.

Cuộc sống chỉ cho ta một lần chọn lựa con đường để đi mà không hề cho ta biết trước những điều sẽ đến trên con đường đó, dấn thân là chấp nhận. Và con đường đi vào thế giới ấm áp của Vovinam là một con đường ta đã chọn, có chông gai, thử thách và có cả thành công. Nhưng điều quan trọng của một đời người là tình yêu thương bao la, cùng vui mừng khi thành công, cùng chia sẻ khi thất bại. Dù vinh quang có rực rỡ đến đâu cũng có ngày tắt lịm, dù thất bại có đau đớn đến đâu cũng sẽ chan hòa trong tình thương yêu và sự chia sẻ. Mái nhà của chúng ta làm được điều đó.

Hôm họp mặt ở Tổ Đường em thật sự rất vui, cũng như các bạn, một niềm vui khó diễn tả. Điều làm em vui nhất là khi cô nhận ra em ngay lần gặp đầu tiên và sự ngạc nhiên của cô làm em thấy vui làm sao. Cô bất ngờ khi thấy em "không giống" trong ảnh vì "nhỏ bé" hơn nhiều so với sự nhận xét của cô trong tấm ảnh. Sự quan tâm của cô đến mọi người vô cùng gần gủi. Suốt buổi trao giải gần như cô không có thời gian nói chuyện nhiều với các bạn, em cũng vậy, chỉ hỏi thăm cô được vài điều. Buổi hôm đó em cũng không nói chuyện nhiều với các bạn, vì tính em vốn ít nói chuyện làm quen với những người mới gặp, lúc ra về mà không làm quen với các bạn được cũng thấy tiếc lắm.

Em thật sự vô cùng xúc động vào ngày cô chuẩn bị về Mỹ và gọi để chào tạm biệt em, em thấy mình như một đứa con hạnh phúc. Nhưng hôm đó em cũng thật buồn, buồn vì đó là một trong những ngày em đi thi công công trình ở Tây Ninh, điện thoại thì bị hư nên ở đó sóng chập chờn nghe không rõ. Em cố tìm chỗ nghe cho rõ mà không được, cố nghe hết từng lời cô nói và dặn dò, em nói cũng sợ cô không nghe được. Thật sự lúc đó em vừa vui sướng vừa buồn vô kể.

Rồi cô lên máy bay về Mỹ, em cũng nhắn tin hỏi thăm cô trên mạng và đến giờ mới đọc hết những cảm nghĩ của cô và các bạn. Em thấy mình nhỏ bé thật sự trong tình cảm bao la của mọi người. Em sẽ cố gắng mang tình cảm và những hiểu biết của mình vào nhiều bài viết hơn nữa để làm phong phú hơn Thư viện của chúng ta.

Chúc cô tràn đầy sức khỏe và niềm vui để tiếp tục xây dựng tinh thần, võ đạo và võ đức bền vững cho Vovinam - Việt võ đạo. Em chân thành cảm ơn cô.

Chúc tất cả các bạn môn sinh Vovinam và các bạn thành viên diễn đàn gặt hái được nhiều thành công trên con đường phấn đấu của mình.

LÊ MINH TRỰC
************************************************************


vvnnews (Theo Thư Viện Vovinam)



Tin liên quan:
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại [Mon - 07/11/2016 11:04]
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden [Sun - 06/19/2016 23:14]
Thầy trò tôi 30 năm ! [Thu - 06/16/2016 08:12]
Duyên tình của Vovinam - Tấn Đạt & Thanh Thùy [Mon - 10/12/2015 00:57]
Chương Trình Du Ngoạn sau Đại Hội Tournament [Sun - 07/05/2015 20:25]
Những lời chúc mừng từ quý đồng môn và thân hữu ! [Wed - 05/27/2015 18:15]
Viếng Thăm Seattle [Tue - 04/14/2015 19:56]
Tâm Tình từ Vovinam San Diego [Fri - 07/18/2014 20:56]
Tâm Thư số 2 - Vovinam tournament 2014 [Mon - 06/02/2014 09:44]
Suy cảm trong mùa Tưởng niệm Sáng Tổ [Wed - 04/23/2014 07:30]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
Thầy trò tôi 30 năm ! [Thu - 06/16/2016 08:12]
Viếng Thăm Seattle [Tue - 04/14/2015 19:56]
Tâm Tình từ Vovinam San Diego [Fri - 07/18/2014 20:56]
Tâm Tình - Vài Cảm nghĩ [Sun - 09/29/2013 10:47]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.113 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.