Thành viên có mặt 
 Khách: 001
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 001
 Hits 002165011
 Lịch 
Tháng Tư 2024
T2T3T4T5T6T7CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Sat - 04/27/2024 07:00
VS Cẩm Bình: Người đem vinh dự về cho môn phái Vovinam
Thu - 05/07/2009 09:33

Xem hình

1. Giải thưởng Unity in Diversity Awards:

Hằng năm quận Santa Clara tổ chức ngày Unity in Diversity Awards để khen tặng những nhân viên, thiện nguyện viên, hay một nhóm người, một hội đoàn đã tích cực hoạt động, đóng góp công sức cho những sinh hoạt trong quận được tốt đẹp.

Đúng 11 giờ sáng ngày 5 tháng 5 năm 2009 tại phòng hội của quận Santa Clara, số 70 West Hedding (góc đường North 1st Street) thành phố San Jose.
Một buổi lễ tuyên dương do hội đồng giám sát quận tổ chức vinh danh cho cá nhân hoặc hội đoàn đã có công đóng góp, phục vụ trong quận hạt Santa Clara.
Mỗi một giám sát viên chọn một người hay một nhóm người hoạt động xuất sắc, nổi bật nhất trong khu của mình để tuyên dương.
Năm nay các Giám Sát Viên của 5 khu vực trong quận Santa Clara đã chọn tuyên dương như sau:

*. District 1 dưới sự giám sát của Supervisor: Donald F. Gage đã tuyên dương cho hội : - Centernnial Recreation Senior Center.
*. District 2 dưới sự giám sát của supervivor: George M. Shirakawa đã tuyên dương cho tổ chức: Santa Clara County Asian Employees Association.

*. District 3 dưới sự giám sát của supervisor: Dave Cortese đã tuyên dương cho Master Cam Binh Nguyen
*. District 4 dưới sự giám sát của supervisor: Ken Yeager đã tuyên dương cho: - Office of the Clerk Recorder.
*. District 5 dưới sự giám sát của bà supervisor Liz Kniss đã tuyên dương cho : - Mesa de la Comunidad
.

Võ sư Cẩm Bình là người Việt Nam duy nhất được tuyên dương trong buổi lễ với thành tích hoạt động tích cực, năng nổ trong cộng đồng, mở rộng vòng tay thân ái đến các sắc dân trong việc giáo dục và chia sẽ văn hoá trong quận Santa Clara.

Giám sát viên Dave Cortese (thuộc khu vực 3 gồm thành phố San Jose, Sunnyvale, Milpitas) cũng như phụ tá của ông là Thế Vũ thường được mời tham dự hầu hết các lễ lộc trong cộng đồng Việt cũng như Mỹ và lần nào cũng gặp võ sư Cẩm Bình cùng các môn sinh Vovinam có mặt góp công sức cho các buổi lễ, vì thế 2 người đã họp bàn và trình với toàn ban Giám Sát của Quân để tuyên dương võ sư Cẩm Bình.

Những sinh hoạt võ sư Cẩm Bình và các môn sinh San Jose thường xuyên đóng góp là: Biểu diễn võ thuật, muá lân - rồng hoặc vũ dân tộc hoặc làm tình nguyện viên giúp cho ban tổ chức.. ngay cả tham gia công tác xả hội như xuống đường lượm rác làm sạch đường phố…

Buổi lễ được diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm và long trọng với sự có mặt đầy đủ của 5 giám sát quận hạt cùng với các nhân viên chính phủ trong quận Santa Clara..
Từng Supervisor đứng lên đọc lời tuyên dương kể về công đóng góp của một nhóm hay người được đề cử, sau đó Giám Sát Viên cầm bằng trao tặng trước mặt mọi người và người được tuyên dương được mời phát biểu cảm tưởng. Sau đó 5 Giám Sát Viên (Supervisor) cùng đứng chung để chụp hình lưu niệm với người vừa được tuyên dương. Những người được tuyên dương có thể dẫn người thân hoặc bạn bè đến tham dự và cùng lên nhận bằng khen và chụp hình chung.

Trong chiếc áo dài truyền thống của dân tộc, võ sư Cẩm Bình cùng với con gái là Thiên Kim và một em môn sinh tương lai bé: Alexa lên nhận bằng tuyên dương do Giám Sát Viên Dave Cortese trao tặng. Trong niềm xúc động khi nhận được vinh dự, võ sư Cẩm Bình đã ngõ lời cám ơn ban giám sát quân Santa Clara, đặc biệt là giám sát viên Dave Corsete và Phụ tá Thế Vũ đã cứu xét và đề cử cho võ sư Cẩm Bình được tuyên dương. Võ sư Cẩm Bình hứa sẽ cố gắng làm tốt hơn và phục vụ cộng đồng nhiều hơn nữa nhất là sẽ tích cực huấn luyện các thanh thiếu niên trở thành người tốt có ích cho xả hội.


2. Sơ lược về Quận Santa Clara

Quận Santa Clara được hình thành vào năm 1850, với diện tích khoảng 1,312 square miles, có khoảng 1 triệu 7 cư dân sinh sống trong 15 thành phố, San Jose là thành phố lớn nhất với cư dân trên 900,000 người. Các thành phố trong quận Santa Clara gồm có:

1. Campbell
2. Cupertino
3. Gilroy
4. Los Altos
5. Los Altos Hills
6. Los Gatos
7. Milpitas
8. Monte Sereno
9. Morgan Hill
10. Mountain View
11. Palo Alto
12. San Jose, bao gồm những thành phố củ như
- Alum Rock,
- Cambrian Park,
- Willow Glen,
- East San Jose, and
- Alviso
13. Santa Clara
14. Saratoga
15. Sunnyvale


Trong quận Santa Clara có khoảng trên 100,000 người Việt sinh sống rải rác khắp 15 thành phố kể trên, nhưng tập trung đông người Việt nhất là thành phố San Jose.

Quận Santa Clara chia ra làm 5 district (5 khu) với 5 Giám Sát Viên điều hành tổng quát:

District 1: Donald F. Gage
District 2: George Shirakawa
District 3: Dave Cortese
District 4: Ken Yeager
District 5: Liz Kniss


*. Hình ảnh võ sư Cẩm Bình được ban giám sát Quận Santa Clara phát bằng tuyên dương trong ngày Unity in Diversity.



This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 234KB.

Từ Trái sang: Supervisor: George M. Shirakawa, Supervisor Donald F. Gage, Thiên Kim & Bé Alexa, Võ sư Cẩm Bình, Supervisor Dave Cortese, Supervisor Liz Kniss, Supervisor Ken Yeager.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 165KB.

Võ sư Thế Vũ (Việt Thái Cực) phụ tá cho Supervisor Dave Cortese là người luôn yểm trợ cho võ sư Cẩm Bình và Vovinam trong nhiều năm qua.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480 and weights 214KB.

Chụp hình lưu niệm với một nhóm họp ca Việt Nam trong ngày Unity in Diversity.
************************************************************
Xin mời quí đồng môn đọc một bài viết của phóng viên Lê Bình viết về ngày lễ vinh danh Unity in Diversity tại Santa Clara County. Bài viết được đăng trên báo Việt Tribune và Nàng Thế Kỹ 21.

Ngày Cộng Đồng Đa Chủng Tộc


Lê bình - (Việt Tribune)

Vào lúc 10 giờ sáng ngày thứ ba 5/5/09 tại sân cờ của quận hạt Santa Clara có tổ chức ngày Cộng Đồng Unity In Diversity quy tụ tất cả các sắc dân trong quận hạt. Trên sân cờ có hàng chục căn lều bạt trưng bày các sinh hoạt của các phòng sở thuộc quận hat. Trong khi đó bên trong phòng họp có buổi lễ vinh danh các cá nhân đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Năm vị giám sát viên của quận hạt đã chọn mỗi đơn vị một cá nhân để vinh danh. Tại khu vực 3, District 3, GSV Dave Cortese đã chọn nữ võ sư Nguyễn Cẩm Bình của môn phái Vovinam để tặng thưởng bằng tưởng lục.

Buổi lễ diễn ra đơn giản, các vị GSV của từng khu vực lên đọc bàn tuyên dương và thay mặt chính quyền trao tặng văn bằng tưởng lục đến các cá nhân được chọn. Sau đó tất cả cùng chụp hình chung lưu niệm. Theo bảng thành tích được GSV Dave đọc thì nữ võ sư Cẫm Bình đã tham dự hầu hết các sinh hoạt trong cộng đồng, đã tổ chức lớp võ thuật, đoàn múa lân tạo cho các thanh thiếu niên Việt biết võ thuật và học võ đạo để trở thành một công dân có sức khoẻ về thể chất và có lòng vị tha, biết phục vụ người khác.

Sau lễ vinh danh, lúc 12 giờ trưa tất cả mọi người tham dự ngày cộng đồng và nhân viên trong văn phòng được mời một bữa trưa với món bánh mì hotdog cùng xem văn nghệ trình diễn. Trong phần văn nghệ có sự tham dự của đoàn vũ cỗ truyền của nhạc sĩ Vũ Hồng Thịnh.


Võ sư Nguyễn Cẩm Bình, giữa, Vovinam San Jose được vinh danh trong ngày Hội Cộng Đồng Sắc Tộc 3/5/09.Photo Lê Bình
***********************************************************
 
Thư Chúc Mừng


Em chào Cô ạ !

Xin chúc mừng Cô về phần thưởng giá trị tinh thần quý báu này, bù đắp xứng đáng công lao đóng góp của Cô vì Môn phái và cộng đồng...Một mẫu người phụ nữ Việt Võ Đạo đương thời : chịu thương, chịu khó, nhiệt huyết, dám làm dám chịu, xông pha với thử thách...,

Chúc Cô luôn bình an, vui,khỏe, may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công hơn hơn nữa trên bước đường phía trước...

VS. Lê Văn Hùng
**************************************************
Chúc Mừng

Cô Cẩm Bình kính mến!
Thay mặt toàn thể gia đình, em xin gởi lời chúc mừng và rất hảnh diện là cồ đã nhận được giải thưởng danh dự Unity in Diversity.
Em rất cảm phục sự nhiệt tình đóng góp của cô trong việc cộng đồng cũng như sự tận tụy chân tình trong công việc đào tạo và phát triển thế hệ thanh niên Việt Võ Đạo
Thân Chào,
Môn sinh Vương Khánh Hoàng
và Gia đình.


vvnnews (Theo Thư viện Vovinam )



Tin liên quan:
Quyết Định Vinh Thăng Hồng Đai III cấp ! [Thu - 05/21/2015 09:53]
NHẠC SĨ - VÕ SƯ CAO VĂN CÁT [Thu - 04/09/2015 00:07]
Ảnh cưới đậm chất võ thuật của cặp vợ chồng Vovinam [Thu - 02/12/2015 00:41]
Người đẹp trên sàn đấu: Công chúa Vovinam [Fri - 09/12/2014 19:33]
Cựu môn sinh Vovinam giúp người cô thế ! [Sat - 06/21/2014 10:18]
Nguyễn Duy Ngọc - Người truyền lửa Vovinam [Wed - 03/12/2014 09:45]
Vận Động Viên Nguyễn Duy Khánh [Fri - 11/29/2013 10:31]
Bài phỏng vấn Cô Lê Thị Ngọc Anh - VVN Úc Châu [Thu - 11/07/2013 09:39]
Bùi Hùng Cường – Hy vọng mới của Vovinam Cần Thơ [Thu - 10/17/2013 16:12]
Phạm Văn Thắng chinh phục đỉnh cao Vovinam với “Thập Thế Bát Thức Quyền” [Sun - 07/14/2013 09:58]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
NHẠC SĨ - VÕ SƯ CAO VĂN CÁT [Thu - 04/09/2015 00:07]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.109 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.